Bảo mật website Việt Nam – Ai làm?

Trong nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng bất cập của an ninh mạng và hoạt động không hiệu quả của nhiều hệ thống mạng trong nước, có một phần nằm ở trình độ quản trị bảo mật cho các website (admin).

Comments Off on Bảo mật website Việt Nam – Ai làm?

Hội thảo “IT Career Guide – Nghề Quản trị mạng”

Một công việc có thể giúp bạn trau dồi nhiều kỹ năng như khả năng giải quyết nhiều vấn đề một cách nhanh chóng, làm việc có kế hoạch, biết cách lập chiến lược, đam mê kỹ thuật. Đó chính là Quản trị mạng!

Comments Off on Hội thảo “IT Career Guide – Nghề Quản trị mạng”

Lễ trao chứng chỉ Tốt nghiệp các khoá học Lập trình viên & Kỹ thuật viên

Tối thứ Sáu ngày 24/3/2006, tại Trung tâm đào tạo Lập trình viên Quốc tế Hanoi-Aptech, 56 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội, đã diễn ra Lễ trao chứng chỉ Tốt nghiệp các khoá học Lập trình viên & Kỹ thuật viên. Tham gia buổi lễ có ông Trương Xuân Nam – Giám đốc đào tạo Hanoi-Aptech, bà Nguyễn Trần Mỹ Nga - phụ trách quan hệ học viên Hanoi-Aptech, cùng đông đảo các bạn học viên được nhận chứng chỉ do Aptech Worldwide cấp.

Comments Off on Lễ trao chứng chỉ Tốt nghiệp các khoá học Lập trình viên & Kỹ thuật viên

Việt Nam lần đầu lọt vào chung kết giải lập trình toàn cầu

Nhóm BK-Eagle gồm 3 sinh viên Đại học Bách khoa TP HCM sẽ so tài cùng đội tuyển của 83 trường đại học trên thế giới trong cuộc thi lập trình ACM/ICPC ở San Antonio, Texas (Mỹ), diễn ra từ ngày 9 đến 13/4. Nội dung thi là các thách thức phức tạp về giải thuật và tư duy trong ứng dụng thực tiễn.

Comments Off on Việt Nam lần đầu lọt vào chung kết giải lập trình toàn cầu

"Sốt" nhân lực phần mềm

Ngày hội nhân lực phần mềm 2006 vừa được tổ chức tại Công viên phần mềm Quang Trung (TP Hồ Chí Minh) đã cho thấy "cơn sốt" nhân lực phần mềm đang lên cao khi hàng loạt công ty đổ xô về đây tìm nhân viên! Trong khi mức cầu trong ngành này tăng đến 115% thì mức cung chỉ tăng 58%, dẫn đến việc thiếu hụt nhân lực ngày càng cao...

Comments Off on "Sốt" nhân lực phần mềm

Nghề IT: Nhu cầu lớn

Theo trung tâm việc làm SV (Trung tâm hỗ trợ SV TP.HCM), nhu cầu tuyển dụng nhân lực trong lĩnh vực IT (Công nghệ thông tin) ở các doanh nghiệp rất cao. Số SV đến đăng ký tìm việc IT chỉ được khoảng 30% so với nhu cầu.

Comments Off on Nghề IT: Nhu cầu lớn

Năm việc làm – Chủ đề năm 2006 của Đại gia đình Aptech

Đó là chủ đề chính của Hội nghị Aptech Việt Nam 2006 được tổ chức tại Cà Mau- tỉnh thành thứ 17 của hệ thống 27 trung tâm Aptech tại 17 tỉnh thành phố lớn trên cả nước. Hội nghị được tổ chức kéo dài trong 3 ngày từ 6/3 – 8/3/2006 với sự tề tụ về tham dự của toàn thể giám đốc trung tâm, giám đốc đào tạo và marketing Aptech tại Việt Nam.

Comments Off on Năm việc làm – Chủ đề năm 2006 của Đại gia đình Aptech