Theo thống kê của Mashable, có hơn 1,04 triệu người đang tương tác với Coca-Cola thông qua Facebook Fanpage, khiến hãng trở thành thương hiệu được bàn luận nhiều nhất trên mạng xã hội này.
Mức tương tác ở đây không phải số người nhấn Like fanpge mà được định nghĩa là số người quan tâm đến nội dung của trang (Đọc, Thích, Chia sẻ, Bình luận, hashtag,…). Tỉ lệ này càng cao chứng tỏ nội dung của fanpapge càng được độc giả quan tâm.
Đứng sau Coca-Cola là Avon, Walmart and Disney. Tuy nhiên, không thương hiệu nào đạt được mức tương tác tới con số hàng triệu như Coca-Cola.
Dưới đây là danh sách chi tiết 10 fanpage có mức tương tác cao nhất:
Dương Linh
( Theo Adtimes )