Gửi từ Hanoi- Aptech, lời chúc Thành Công tới sĩ tử 2014!

“Sức khỏe – Tự tin – Thật quyết tâm – Khát khao chiến thắng và các bạn sẽ đi đến Thành công”, lời chúc từ Hanoi- Aptech tới hàng nghìn sĩ tử của Kì thi Đại học 2014 năm nay.

Đợt 1 kì thi tuyển sinh Đại học – Cao đẳng năm 2014 đã chính thức khởi động quãng thời gian “vượt Vũ Môn” quan trọng của nhiều sĩ tử. 12 năm đèn sách đèn sách với hoài bão, ước mơ cháy bỏng và biết bao kì vọng đặt lên những đôi vai bé nhỏ.

Gửi từ Hanoi- Aptech, lời chúc Thành Công tới sĩ tử 2014!-1

Ảnh từ Kênh 14

Kì thi là quan trọng, nhưng quan trọng hơn nữa là cách bạn không ngừng cố gắng cho chính lựa chọn của mình. Tương lai là cả một chặng đường dài, nơi ta không ngừng học hỏi để chinh phục các “kì thi cuộc đời” nối tiếp nhau. Đừng coi tấm vé thông hành mang tên Đại Học là điểm dừng chân cuối cùng trên hành trình ấy, không có nó là không có tất cả. Hãy “làm hết sức- cố gắng hết mình”, và mỉm cười bởi bạn không còn gì phải nuối tiếc. Đó mới là tuổi trẻ, và lúc đó bạn mới thật sự là những “chú cá chép hóa rồng”.

Gửi từ Hanoi- Aptech, lời chúc Thành Công tới sĩ tử 2014!-2

“Sức khỏe – Tự tin – Thật quyết tâm – Khát khao chiến thắng và các bạn sẽ đi đến Thành công”! Lời chúc từ Hanoi- Aptech, nơi luôn chào đón và mong muốn nuôi dưỡng, chắp cánh cho ước mơ công nghệ được bay cao.

Trường Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Hanoi – Aptech
19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội – 043 5637511

Dương Linh