Kết quả Khám phá ô chữ CNTT số 1 và Bảng ô chữ số 2

Vậy là cuộc đua tài ở số thứ nhất của Khám phá ô chữ CNTT đã chính thức khép lại. Hầu như tất cả 11 ô chữ CNTT số đầu tiên đã không làm khó các bạn, điều đó chứng tỏ vốn hiểu biết rất phong phú của các bạn trẻ về lĩnh vực tưởng như rất khô khan này.

Comments Off on Kết quả Khám phá ô chữ CNTT số 1 và Bảng ô chữ số 2

Windows Phone 8 – Cách triển khai việc điều hướng trang

Một trong những thao tác mà chúng ta thường hay thực hiện trong các ứng dụng đó là di chuyển từ trang này sang trang khác. Trong Windows Phone 8 thì việc điều hướng trang (Page Navigation) được thực hiện bởi một dịch vụ riêng biệt. Trong bài viết này, tôi sẽ giới thiệu về cách triển khai việc điều hướng trang cơ bản trong một ứng dụng WP8.

Comments Off on Windows Phone 8 – Cách triển khai việc điều hướng trang

Giúp bạn đồng bộ hóa từ iPhone sang Android

iPhone với iOS và Android là hai trong số các nền tảng điện thoại di động lớn nhất thế giới. Mặc dù cả hai đều là những đối thủ cân tài cân sức trong cuộc chiến dành thị phần và lấy được lòng tin của người tiêu dùng và thường thì nhiều người nghĩ rằng dữ liệu điện thoại trên iPhone và Android sẽ khó có thể chia sẻ với nhau một cách dễ dàng.

Comments Off on Giúp bạn đồng bộ hóa từ iPhone sang Android

Tiện ích tuyệt vời cho người dùng smartphone

Bên cạnh chức năng nghe gọi, nhắn tin của một chiếc điện thoại thông thường, người dùng HKPhone Revo HD4 có thể nhận được những lợi ích lớn nếu biết khai thác đúng cách những chức năng tuyệt vời mà nó mang lại.

Comments Off on Tiện ích tuyệt vời cho người dùng smartphone

Giúp bạn sử dụng VirtualBox để tạo máy ảo chạy Windows 7

Là một người ham thích khám phá các sản phẩm phần mềm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, chắc hẳn bạn sẽ rất thường xuyên tải và cài đặt các ứng dụng phần mềm hay hệ điều hành trên máy tính, và chắc cũng không ít lần bạn phải ngậm ngùi cài lại hệ điều hành cho máy tính nếu chẳng may phần mềm mà bạn cài đặt gây hư hại cho hệ điều hành mà bạn đang sử dụng.

Comments Off on Giúp bạn sử dụng VirtualBox để tạo máy ảo chạy Windows 7