Điện toán đám mây thúc đẩy nhu cầu nhân lực Quản trị mạng 2014

Đồng nghĩa với sự thông dụng của Điện toán đám mây trong hoạt động doanh nghiệp, nhu cầu quản trị hệ thống mạng ổn định, đảm bảo kết nối lưu thông được đặt lên hàng đầu.

Điện toán đám mây tác động mạnh mẽ tới nhu cầu Quản trị mạng

Điện toán đám mây đã trở nên phổ biến và quen thuộc trong những năm gần đây. Mô hình này giúp cung cấp mọi thông tin dưới dạng các “dịch vụ”, cho phép người sử dụng truy cập dịch vụ công nghệ từ một nhà cung cấp nào đó “trong đám mây” mà không cần phải có các kiến thức, kinh nghiệm về công nghệ đó, cũng như không cần quan tâm đến các cơ sở hạ tầng phục vụ. Tuy nhiên, việc ứng dụng Cloud Computing cũng đưa việc kết nối và bảo trì hệ thống hoạt động một cách ổn định, hay còn gọi là việc quản trị hệ thống trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Hanoi - Aptech mang tới bạn môi trường học tập năng động & chuyên nghiệp-1

Chỉ cần một kết nối trong hệ thống ngưng trệ, có thể tạo nên những sự cố gây hư hại không nhỏ cho quá trình hoạt động của cả một doanh nghiệp. Không có gì quá khi nói Cloud Computing góp phần tạo nên “cơn sóng ngầm” thúc đẩy nhu cầu nhân lực Quản trị mạng trong những năm tới đây.

Quản trị mạng “ngày ấy” và “bây giờ”

Chât lượng nhân lực ngành Quản trị mạng ngày càng được nâng cao do chính yêu cầu của “đời sống” doanh nghiệp. Tuy nhiên, đây chính là yếu tố gây nên sự thiếu hụt nhân sự cho ngành nghề này.

Việc hoàn thành những bài học hệ thống mạng khi còn ngồi trên ghế nhà trường và việc vận hành, quản trị 1 hệ thống internet doanh nghiệp có khoảng cách khá xa. Ngoài yếu tố đam mê, các bạn trẻ hiện nay cần có môi trường giảng dạy năng động và tích hợp nhiều hơn với thực tế làm việc. Sự cọ xát ngay trong quá trình học kết hợp cùng kiến thức thu nhận sẽ tạo nên bề dày kinh nghiệm giúp các bạn tiếp nhận vị trí Quản trị mạng sau khi ra trường một cách bài bản, chuyên nghiệp và tự tin hơn.

Tại Hanoi-Aptech, đơn vị có bề dày hơn 12 năm đào tạo chuyên ngành Quản trị mạng khu vực miền Bắc, kĩ năng xử lý thực tế luôn là mũi nhọn trong định hướng giảng dạy dành cho các học viên.

Hanoi - Aptech mang tới bạn môi trường học tập năng động & chuyên nghiệp-2

Hanoi – Aptech mang tới bạn môi trường học tập năng động & chuyên nghiệp

Trao đổi về môi trường học tại đây, ông Trương Xuân Nam- giám đốc Nhà Trường cho biết: “Cơ sở vật chất, hiệu quả giảng dạy và giáo trình được điều chỉnh linh động, sát thực tế là điều chúng tôi luôn đề cao và cố gắng thực hiện một cách tốt nhất. Bởi với Hanoi-Aptech, mỗi thế hệ Quản trị mạng chuyên nghiệp tốt nghiệp là sự khẳng định vững vàng nhất về uy tín đào tạo của Trường”.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình Quản trị mạng tại Hanoi-Aptech, mời các bạn xem tại đây.

Hoặc liên hệ trực tiếp theo:

Trường Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Hanoi – Aptech
116 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội – 043 8344669
19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội – 043 5637511
Website: www.aptech.vn