iPod Touch mới sẽ đến tay khách hàng vào ngày 15/10

iPod Touch thế hệ thứ năm đã bắt đầu được vận chuyển để giao cho khách hàng từ ngày hôm qua (9/10), trang tin Gigaom trích dẫn một thông báo của Apple cho hay.

Apple đã bắt đầu vận chuyển iPod Touch mới cho khách hàng

Apple dường như đã bắt đầu vận chuyển iPod Touch thế hệ thứ năm để giao cho người mua từ hôm qua. Trang tin công nghệ Gigaom trích dẫn một thông báo từ Apple cho biết iPod Touch mới đã bắt đầu được vận chuyển từ Trung Quốc vào ngày 9/10 và dự kiến sẽ giao hàng vào ngày 15/10.

iPod Touch mới được Apple giới thiệu tại sự kiện ra mắt iPhone 5 hồi tháng Chín. Nhưng tại sự kiện ra mắt, Apple đã không tiết lộ thông tin nào về ngày giao iPod Touch tới người mua. Thông tin trên trang bán lẻ trực tuyến của Apple vẫn chỉ ghi chung chung rằng hãng sẽ giao hàng trong tháng 10. iPod Nano mới cũng có khung thời gian giao hàng tương tự, trong tháng 10.

Apple đã bắt đầu vận chuyển iPod Touch mới cho khách hàng

Cùng với việc giao hàng đến tay người mua, Apple đã phát hành hướng dẫn sử dụng cho iPod Touch mới. Cuốn sách này dài 138 trang và được cung cấp miễn phí trên iTunes. Nó hướng dẫn sử dụng tất cả cá tính năng và dịch vụ của iPod Touch với hệ điều hành iOS 6.

iPod Touch thế hệ thứ 5 (5G) được trang bị một màn hình 4 inch với tỷ lệ 16:9 giống với iPhone 5. Máy có một camera 5 MP phía sau có cảm biến BSI để chụp trong điều kiện thiếu sáng và camera phía trước có thể dùng cho tính năng FaceTime với độ phân giải 720p. Trợ lý bằng giọng nói Siri cũng được tích hợp. Nhưng khác với iPhone, iPod Touch có sáu màu sắc khác nhau. Giá của iPod Touch 5G là 299 USD (khoảng 6,3 triệu đồng) cho mẫu dung lượng 32GB và 399 USD (khoảng 8,4 triệu đồng) cho mẫu dung lượng 64 GB.