Hanoi-Aptech tham dự triển lãm VietnamComm 2011

Hanoi-Aptech tham gia gian hàng tại hội chợ Triển lãm quốc tế về truyền thông, internet và điện tử (VietnamComm 2011) trong 4 ngày từ (16/11 đến ngày 19/11/2011) diễn ra tại Trung tâm hội chợ triển lãm Giảng Võ. Bên cạnh các doanh nghiệp lớp trong vào ngoài nước, Hanoi-Aptech giới thiệu đến khách tham quan hội chợ những sản phẩm đào tạo nổi bật của mình như các khóa đào tạo Lập trình viên Quốc tế, Quản trị mạng Quốc tế, Lập trình cho di động v.v…..

Triển lãm đã chính thức được khai mạc vào sáng 16-11, tại Hà Nội. Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son đến dự và cắt băng khai mạc triển lãm.

Tham gia triển lãm có hơn 140 doanh nghiệp đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có khoảng 30 đơn vị lần đầu tiên giới thiệu các sản phẩm của mình tại triển lãm. Ngoài các sản phẩm truyền thống, năm nay triển lãm còn giới thiệu các sản phẩm mới như: Giải pháp mạng viễn  thông IPTI; thiết bị an ninh; thiết bị định vị hội tụ hỗ trợ dịch vụ (CSN); giải pháp truyền thông quang học; giải pháp chống sét; thiết bị ghi vi-đê-ô cá nhân (PVR), các sản phẩm không dây…

Một số hình ảnh tại Triển lãm:

(M.N)