Nhà mạng di động True Move, Thái Lan đã chứng minh cho cả thế giới rằng những gì lay động trái tim sâu sắc nhất sẽ đến từ những tình cảm chân phương, giản đơn.
Đến nay, đoạn quảng cáo dài 3’ của hãng sau khi công khai trên Youtube đã thu hút hơn 7 triệu lượt xem và chắc chắn hầu hết trong số đó sẽ không thể cầm được nước mắt sau khi xem toàn bộ clip dưới đây.
Video clip bắt đầu với hình ảnh một cậu bé nghèo bị bà chủ tiệm thuốc phát hiện đã ăn trộm 2 gói thuốc giảm đau để đem về cho người mẹ đang ốm nặng của mình. May sao, cậu đã được ông chủ tiệm mỳ tốt bụng ở gần đó trả tiền giúp. Người đàn ông tốt bụng còn gọi con gái mang thêm cho cậu một suất súp mang về cho người mẹ bị bệnh.
Mọi chuyện chìm vào lãng quên. 30 năm sau đó, chúng ta gặp lại hình ảnh ông chủ tiệm mỳ với cách sống chân phương nhưng vô cùng tốt đẹp năm nào. Bất ngờ, ông bỗng nhiên đổ bệnh, phải cấp cứu gấp. Hóa đơn viện phí quá lớn khiến cô con gái của ông suy sụp vì không có khả năng thanh toán. Đường cùng, cô đã phải chọn giải pháp bán nhà để cứu cha nhưng chờ mãi vẫn không có người mua. Đúng vào lúc tuyệt vọng nhất thì cậu bé nghèo của năm nào xuất hiện. Giờ cậu là một bác sĩ và đã giúp được ông chủ tiệm mỳ tốt bụng của ngày xưa.
Một câu chuyện thấm đẫm tình người và quả thật True Move đã thành công khi tạo được hiệu ứng đúng với thông điệp “Cho đi là cách giao tiếp tốt nhất” (Giving is the best communication) mà hãng muốn truyền tải.
Dương Linh
( Theo Dailymail )