Canon Festival 2010

Chào mừng Đại lễ Nghìn năm Thăng Long – Canon sẽ tổ chức Canon Festival 2010. Đây là một ngày hội công nghệ lớn nhất trong năm tại Hà Nội.

Thời gian: Từ ngày 09/09/2010 đến ngày 12/09/2010

Địa điểm: tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ – Hà Nội

Mục đích:

– Giới thiệu hệ thống các sản phẩm đa dạng của Canon.

– Mang đến cơ hội tìm hiểu sự đột phá trong công nghệ hình ảnh của Canon.

– Khám phá những xu hướng phát triển của sản phẩm và công nghệ hình ảnh qua chia sẻ của những chuyên gia Canon.

Nội dung chương trình:

1.Hội chợ triển lãm: giới thiệu các sản phẩm:

Đắm mình trong thế giới 3D – Trải nghiệm sự khác biệt trong nhà hát 3D đặc biệt của Canon với công nghệ máy chiếu 3D Nhật Bản lần đầu tiên được trình diễn tại Việt Nam.

– Hãy đến tận nơi – Tận mắt kiểm chứng bí mật của máy ảnh kỹ thuật số Canon DSLR, dòng máy ảnh chuyên nghiệp có khả năng quay phim full HD, đang mang lại những định nghĩa mới về dòng máy ảnh kết hợp các tính năng của kỹ thuật truyền hình và điện ảnh.

– Gặp gỡ các chuyên gia – Gặp gỡ các chuyên gia của Canon để có thêm thông tin về các công nghệ mới nhất được Canon phát triển và xu hướng phát triển công nghệ mới.

– Tận tay trải nghiệm những thiết bị mới nhất – Cơ hội được dùng thử máy ảnh và ống kính mới nhất của Canon và rất nhiều sản phẩm khác có mặt tại ngày hội công nghệ lớn nhất trong năm của Canon tại Việt Nam.

Sân khấu Canon Festival 2007 (ảnh minh họa)

2. Hội thảo chuyên sâu:

Hội thảo máy ảnh EOS – Hướng dẫn giải quyết các vấn đề phức tạp trong quá trình sử dụng máy ảnh kĩ thuật số và tìm hiểu thêm các tính năng của dòng máy ảnh này.

Máy in – Nghe các chuyên gia nói về cách máy in Canon trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống hàng ngày và công việc kinh doanh của người sử dụng.

Kiến trúc – Trong thời gian triển lãm, Canon sẽ trình diễn sức mạnh công nghệ qua những bản in thiết kế kiến trúc và xây dựng chất lượng cao từ những chiếc máy in khổ lớn hay còn gọi là các “giải pháp phần cứng chuyên nghiệp” của tập đoàn.

Y học – Canon mang đến các thiết bị chẩn đoán và trị liệu cao cấp sử dụng trong Nhãn khoa. Hội thảo mang đến một cơ hội tốt để tìm hiểu làm thế nào ngành sản xuất thiết bị Y tế về Nhãn khoa của Canon có thể giúp mang lại cuộc sống tốt đẹp dài lâu.

3.Chương trình khuyến mại đặc biệt:

Giảm giá máy ảnh của Canon

– Giờ vàng mua sắm mang lại cơ hội mua các sản phẩm của Canon chỉ với nửa giá tiền

– Hàng nghìn quà tặng thú vị như USB, mũ, bút máy, áo phông Canon…

4.Chương trình biểu diễn nghệ thuật:

– Các màn biểu diễn nhảy breakdance, hiphop,…

– Biểu diễn vẽ hình thể, biểu diễn beatbox…

Canon Festival 2010 hứa hẹn sẽ là ngày hội công nghệ lớn. Cùng tham gia Canon Festival 2010 để có cơ hội trải nghiệm và cảm nhận trong công nghệ hình ảnh mới nhất của Canon.

(Theo ATV)