Application Armour 2007

  • Post published:04/05/2007
  • Post category:Software

Publisher: Sanctuary Software
License: Free to try, $41.8 to by
Limitations: 21 days
Requirements: Microsoft Windows XP SP2/2003/Vista
Version: 2007
Size: 5.11 MB
Download: download.aptech.vn | applicationarmour.com

Tiếp nối sự thành công của phiên bản trước, Sanctuary Software phát hành thế hệ kế tiếp của Application Armour có khả năng bảo vệ PC trước các nguy cơ bảo mật khi trực tuyến, duyệt web, email hay tán gẫu (IM).

Application Armour 2007 với các chế độ bảo mật dữ liệu rất tốt, chống lại nguy cơ mất dữ liệu từ virus, hacker…

Application Armour 2007 giúp người dùng bảo vệ dữ liệu nhạy cảm với các chế độ bảo mật và tính năng thường có trong các trình antivirus. Ngoài ra, Application Armour còn được tích hợp kiểu bảo vệ mới. Nó thậm chí cho phép người dùng tương tác với phần mềm độc hại chưa xác định mà không ảnh hưởng làm nguy hại đến PC hay dữ liệu. Tính năng bảo mật mới này được cung cấp qua 3 dạng: Armour Throwaway, Armour Online và Armour Offline.

Chế độ bảo mật Armour Throwaway thường được dùng khi trực tuyến, duyệt web, giúp người dùng xóa dấu vết đối với các hoạt động trực tuyến của mình. Đây là một bộ công cụ bảo mật cho việc thanh toán trực tuyến vì nó sẽ xóa sạch các mật khẩu và thông số được lưu lại khi giao dịch mỗi lúc ứng dụng này được đóng lại.

Chế độ Armour Online dùng để bảo vệ email, tải tập tin từ Internet, cập nhật các liên kết yêu thích (favorite) để bảo đảm rằng không có malware nào có thể làm nguy hại đến dữ liệu trên ổ đĩa cứng. Nếu bạn là một fan của các ứng dụng dạng P2P (Peer-to-peer) thì nên sử dụng chế độ này vì các mạng chia sẻ ngang hàng thường có rất nhiều nguy cơ về trojan, virus, spyware và cả malware. Những dữ liệu về hoạt động của người dùng khi trực tuyến sẽ được lưu trữ an toàn trong một phân vùng được gọi là “Online Storage” cùng chuẩn mã hóa 256-bit AES

Chế độ Armour Offline thích hợp cho các nhân viên văn phòng, thường xuyên đối mặt với nguy cơ mất mát dữ liệu quan trọng. Những dữ liệu nhạy cảm và các văn bản sẽ được bao bọc qua các lớp bảo vệ chống lại sự truy xuất hay đánh cắp thông qua mạng Internet hoặc các mạng nội bộ khác.

Sanctuary Software cũng đưa ra danh sách các ứng dụng chia sẻ P2P, hệ điều hành, trình tin nhắn (IM) và cả các game trực tuyến hoàn toàn tương thích và đã được thử nghiệm với Application Armour như: Windows XP Service Pack 2, Windows Explorer, Microsoft Office 2003, Sun Star Office 7.0, Microsoft Money 2005, Windows Messenger, Windows Live Messenger, MSN Messenger, AOL Chat, ICQ, Internet Explorer 6.0 và Internet Explorer 7.0, Mozilla Firefox 2.0, Outlook Express, Bitcomet, Limewire, Soulseek, Windows Media Player 9, 10 và 11, VCL, World Of Warcraft (phiên bản Burning Crusade chưa được hỗ trợ), F.E.A.R.