Hanoi- Aptech tư vấn tuyển sinh ngành học Lập trình viên từ 1/8/2015

Bắt đầu từ 1/8/2015, Trường Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Hanoi- Aptech sẽ chính thức tư vấn tuyển sinh ngành học Lập trình viên trên phạm vi toàn quốc với hơn 1.000 chỉ tiêu.

Năm 2015, việc thi và xét tuyển vào các trường ĐH-CĐ có nhiều thay đổi chinh vì vậy việc tham khảo thông tin cũng như nhu cầu muốn tìm hiểu để có những lựa chọn phù hợp cho con em được rất nhiều các vị phụ huynh và các em học sinh quan tâm.

hna1-150803

Văn phòng tư vấn của Hanoi- Aptech luôn chào đón các bạn ghé thăm

Nắm được nhu cầu đó, Trường Hanoi- Aptech sẽ thực hiện việc tư vấn tuyển sinh tại ngay trụ sở của Trường, tòa nhà Fafim, 19 Nguyễn Trãi (ngã tư sở), Thanh Xuân, Hà Nội với mong muốn mang tới các vị phụ huynh và học sinh những thông tin hữu ích;

  • Bạn yêu thích công nghệ thông tin, đam mê những ngôn ngữ lập trình
  • Bạn muốn được học trong môi trường hiện đại, chương trình học chuyên sâu, bằng cấp quốc tế, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và giỏi chuyên môn.
  • Vậy điểm số của bạn ra sao và với số điểm đó thì bạn sẽ lựa chọn ra sao?
  • Bạn sẽ học đại học trong nước hay chọn phương án vẫn học theo hệ liên kết để lấy cả bằng quốc tế và trong nước.
  • Và các thông tin khác mà quý vị muốn tham khảo

Đôi nét về chương trình đào tạo của Hanoi- Aptech để bạn tham khảo;

Hiện tại, Trường Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Hanoi- Aptech đang đào tạo chuyên sâu các ngành học;

Với các chuyên ngành này nhà trường giảng dạy theo chương trình chuẩn quốc tế được chuyển giao công nghệ từ tập đoàn đào tạo Aptech Ấn Độ. Học viên sẽ nhận được bằng quốc tế do tập đoàn Aptech Ấn Độ cấp sau khi hoàn thành khóa học.

Ngoài ra, Trường Hanoi- Aptech còn mở hệ đào tạo liên kết với các trường ĐH- CĐ trong nước.

Tính đến năm 2015, nhà trường đã liên kế đào tạo với hệ Cao đẳng của Học viện kỹ thuật quân sự đến khóa thứ 7 liên tiếp. Học viên theo học hệ liên kết khi ra trường sẽ có song song 2 bằng gồm bằng Cao đẳng và bằng nghề Aptech, các bạn có thể đi làm, tiếp tục học liên thông lên đại học hoặc du học quốc tế.

hna3-150803

Môi trường học theo chuẩn quốc tế giúp các bạn phát huy khả năng cá nhân

Với chương trình liên kết đào tạo là Chúng tôi muốn mang tới hơn 1 cơ hội để các bạn trẻ có thể cùng một khoảng thời gian nhưng thu nạp được gấp đôi kiến thức và tiết kiệm thời gian, cũng như chi phí.

Trong tháng 5 vừa qua, Trường Hanoi- Aptech đã thực hiện tour hành trình tới tư vấn tuyển sinh trực tiếp tại một số trường THPT trên địa bàn Hà Nội với tên gọi “Nhiệt 12+”, hoạt động này đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ của các bạn học sinh khối 12.

hna2-150803

Chương trình Nhiệt 12+ dành cho các bạn học sinh THPT

Cũng trong chuỗi hoạt động hướng tới cộng đồng, từ 1/7/2015 nhà trường tiếp tục triển khai quỹ học bổng “Tiếp bước thành công” với giá trị học bổng toàn phần lên tới 58,800,000 đồng. Chương trình là sự động viên và khuyến khích lớn tới các bạn học sinh cũng như các bạn đam mê công nghệ thông tin, tham khảo tại: https://aptech.vn/tuyen-sinh-nam-2014/

Hãy tham gia tư vấn trực tiếp tại cơ sở duy nhất của Hanoi- Aptech

Tòa nhà Fafim, 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Hoặc gọi tới Hotline: 043 5637511, 0982.709.990, 0919.550.182

Hanoi- Aptech nơi bắt đầu cho đam mê lập trình!

Nga My