Hanoi-Aptech tiếp nhận hồ sơ tuyển sinh năm 2012

 

Có thể nói, đối với Hanoi-Aptech đây là những ngày rộn ràng nhất của năm khi mà mùa tuyển sinh đã chính thức khởi động. Chỉ tiêu tuyển sinh năm 2012 của Hanoi-Aptech là 600 chỉ tiêu cho tất cả các ngành học.

Hanoi-Aptech tổ chức tuyển sinh năm học 2012.

Với kỳ tuyển sinh năm 2012, Trường Hanoi-Aptech sẽ áp dụng nhiều chương trình hỗ trợ tới các bạn trẻ có đam mê với ngành học CNTT và có ý định gia nhập vào đại gia đình Hanoi-Aptech trong dịp này như:

Chương trình “Ngày vàng nhập học” áp dụng cho tất cả các bạn đến đăng ký và tham gia kỳ thi đầu vào tại Hanoi-Aptech thời điểm từ 01/08/2012 đến 30/8/2012.

Các bạn sẽ được phát phiếu điền thông tin để bốc thăm vào một ngày duy nhất đầu tháng 9 để nhận các phần quà hấp dẫn & có giá trị của Hanoi-Aptech.

Chương trình “Hanoi-Aptech lựa chọn số 1 của Tôi” là chương trình cấp Học bổng giá trị lên tới 60.000.000 đồng. Chương trình này áp dụng cho tất cả các bạn đăng ký học các khóa học Lập trình viên (ACCP).

Chương trình Quản trị mạng (ACNA F1) là chương trình dành riêng cho các bạn đăng ký học chuyên ngành Quản trị mạng. Với khóa học này các bạn sẽ tiết kiệm tối đa được chi phí và thời gian mà vẫn đảm bảo hoàn thành hết các kiến thức.

Hanoi-Aptech luôn tự hào mang lại môi trường học tập năng động, hiện đại với chương trình đào tạo thực tế, có tính ứng dụng cao, giúp các học viên luôn đáp ứng được các nhu cầu khắt khe của các nhà tuyển dụng. Hanoi-Aptech đã cùng các bạn hoàn thiện đam mê trở thành những Lập trình viên, Quản trị mạng và trên hết là giúp các bạn sẽ có trong tay chắc chắn một nghề như các bạn mong muốn khi đến với Chúng tôi. Sau khi tốt nghiệp các bạn sẽ được nhà Trường tư vấn để tìm việc làm.

Không gian học tập theo mô hình Quốc tế tại Hanoi-Aptech.

 

Trường Hanoi-Aptech luôn rộng cửa chào đón các bạn khi đến thăm quan và tìm hiểu để có thể thực sự yên tâm khi lựa chọn.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình tuyển sinh và các khóa học của Hanoi-Aptech xin vui lòng liên hệ:

Trường Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Hanoi-Aptech

Văn phòng tuyển sinh: 116 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại: (04) 3834 4669

Cơ sở : 19 Nguyễn Trãi – Ngã Tư Sở – Thanh Xuân – Hà Nội.

Điện thoại: (04) 3563 7511

Cơ sở : 127 Nguyễn Chí Thanh – Hà Nội

Điện thoại: (04) 3775 2133

Website: www.aptech.vn

Email: aptech@indochinapro.com