Hanoi-Aptech chào đón thêm thành viên Fast Track mới – T1207H

Sáng ngày 15/8/2012, Trường Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Hanoi – Aptech đã tổ chức buổi khai giảng và gặp gỡ giao lưu với những thành viên mới nhất gia nhập vào đại gia đình Hanoi – Aptech lớp ACCP Fast Track T1207H.

Tới tham dự buổi khai giảng có đại diện nhà trường – ông Nguyễn Bảo Trung, Phó giám đốc Trường Hanoi-Aptech.

Tới tham dự buổi lễ và có bài phát biểu cũng như giao lưu với các bạn học viên mới có đại diện nhà Trường Ông Nguyễn Bảo Trung – Phó giám đốc.

Ông Nguyễn Bảo Trung đã có những chia sẻ tới các học viên T1207H về phương pháp học tập để có kết quả cao nhất, những kỹ năng tốt nhất để có thể vững bước vào công việc sau này.

Lớp T1207H là lớp học theo chương trình ACCP Fast Track, học viên đăng kí theo học chương trình này sẽ được học tập trung 6 buổi/1 tuần như vậy các bạn sẽ rút ngắn được thời gian hoàn thành khóa học đến 30% đây là điều kiện giúp các bạn sớm tốt nghiệp và nhận được chứng chỉ cũng như sớm có được cơ hội đi làm hoặc liên thông để học tiếp.

 

Cùng chúc cho các bạn T1207H luôn đoàn kết, vui vẻ và học tập thật tốt nhé!

T1207H sẽ có buổi học chính thức vào sáng các ngày từ thứ 2 – thứ 7 hàng tuần. Cùng chúc cho các bạn í luôn đoàn kết, vui vẻ và học tập thật tốt nhé!

Tại Hanoi – Aptech, lớp lập trình viên Fast Track chỉ là một trong số nhiều hình thức học mà Hanoi-Aptech đã triển khai nhằm tạo mọi điều kiện tối ưu nhất để các học viên của mình có thể hoàn thiện được công việc học tập một cách tốt nhất, hiệu quả nhất. Bạn có thể xem thêm thông tin chi tiết về các hình thức học khác tại địa chỉ website của nhà trường www.aptech.vn. Nhà Trường đang áp dụng rất nhiều chương trình hỗ trợ dành tới các bạn trong dịp Hè và đầu năm học mới vì vậy hãy F5 liên tục để cập nhật thông tin các bạn nhé.