Hanoi-Aptech trao 22 học bổng học viên xuất sắc và chào đón thành viên mới nhất A1307L

Tối qua ngày 23 tháng 7, Trường Hanoi – Aptech đã tổ chức buổi lễ trao 22 suất học bổng cho các học viên đạt thành tích học tập xuất sắc của các tháng và đón các thành viên mới nhất lớp A1307L gia nhập vào đại gia đình lớn của các Lập trình viên.

Đúng 17h30 buổi lễ được chính thức bắt đầu, tham dự buổi lễ đại diện cho nhà trường có Ông Trương Xuân Nam – Giám đốc nhà trường cùng toàn thể các bạn học viên đến nhận học bổng và dự lễ khai giảng.

mh1-hna-130724

Phần khai mạc buổi lễ 

Chương trình bắt đầu với phần nội dung đầu tiên là lễ trao học bổng hỗ trợ của nhà trường tới 22 học viên xuất sắc của các tháng.

Có thể nói các bạn nhận được học bổng là những gương mặt học tập tiêu biểu của trường, có những bạn không chỉ đạt được học bổng của một tháng mà là nhiều tháng liên tiếp do thành tích học tập luôn đạt loại giỏi trong các kỳ thi.

mh2-hna-230724

Ông Trương Xuân Nam – GĐ nhà trường đại diện trao học bổng 

Học bổng hỗ trợ là sự động viên khuyến khích và ghi nhận của nhà Trường dành tới những nỗ lực của các bạn. Hy vọng các bạn sẽ còn phát huy tốt hơn nữa năng lực của mình trong thời gian tới.

mh3-hna-130724

Các học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập nhận học bổng từ đại diện nhà trường

Ở phần hai của buổi lễ, Ông Trương Xuân Nam – Giám đốc nhà trường đã có những chia sẻ tới các bạn học viên mới của lớp chất lượng cao. Những chia sẻ rất chân thành và thân thiện của Ông Trương Xuân Nam đã phần nào giúp các bạn học viên mới giải tỏa được tâm lý bỡ ngỡ cũng như lo lắng khi bắt đầu hành trình chinh phục những mã code đầy hóc búa của nghề Lập trình.

mh6-hna-130724

Ông Trương Xuân Nam – phát biểu và chia sẻ kinh nghiệm học tập với các thành viên mới

Chúc các bạn sẽ học tập tốt và đạt được kết quả như mong muốn, các bạn những kỹ sư lập trình tương lai sẽ viết tiếp những trang nhật ký đẹp cho sự thành công chung của Hanoi – Aptech!

mh4-hna-130724

mh5-hna-130724

Thành viên lớp A1307L chụp ảnh lưu niệm cùng Giám đốc nhà trường

Chào mừng các bạn đã gia nhập vào mái nhà chung Hanoi – Aptech!