Những sự thật thú vị về Gmail sau 10 năm phát triển

Published by Dương Linh on

Những sự thật thú vị về Gmail sau 10 năm phát triển

10 năm là một chặng đường đáng nhớ của Gmail khi hãng ngày càng giành được sự tin tưởng từ phía người dùng.

Gmail được check nhiều nhất trên Smartphone

Những sự thật thú vị về Gmail sau 10 năm phát triển-1

Mashable công bố dữ liệu khá thú vị từ công ty phân tích email Litmus về dịch vụ Gmail. Theo đó, 65.66 % là tỉ lệ người dùng sử dụng smartphone để check Gmail, trong đó người dùng của iPhone là cao nhất. Webmail chỉ chiếm 19.55% và 14.76% là cho máy tính.

Gmail “giúp” hơn 120 triệu người đang sử dụng Google Drive

Những sự thật thú vị về Gmail sau 10 năm phát triển-2

Chỉ cần sử dụng Gmail, người dùng có thể lưu và truy xuất thông tin của mình từ bất cứ đâu với Google Drive. Và Gmail đang “giúp” 120 triệu người sử dụng Google Drive của mình.

Người trung niên sử dụng Gmail nhiều nhất

Những sự thật thú vị về Gmail sau 10 năm phát triển-3

Theo thống kê từ MailChimp, 31 là độ tuổi trung bình của người dùng Gmail.

Tên địa chỉ Gmail có thể tiết lộ giới tính người dùng

Những sự thật thú vị về Gmail sau 10 năm phát triển-4

MailChimp đã nhận thấy 1 điều khá thú vị trong quá trình thống kê của họ. Đó là một số yếu tố trong địa chỉ email thường tiết lộ bạn là nam hay nữ. Ví dụ với yếu tố “moh” thường được nam giới sử dụng, trong khi việc xuất hiện yếu tố “GRL” sẽ phần lớn cho kết quả nữ giới.

Sức khỏe không có sức hút trên…Gmail

Những sự thật thú vị về Gmail sau 10 năm phát triển-5

Các email y tế, nha khoa, chăm sóc sức khỏe và các chủ đề chính phủ thường không được người dùng quan tâm nhiều. Trong khi các bức thư liên quan tới điện thoại di động, phần mềm và ứng dụng web lại được chú ý và cập nhật thường xuyên.

Gmail được sự tin tưởng lớn của người dùng di động

Những sự thật thú vị về Gmail sau 10 năm phát triển-6

Gmail được sự tin tưởng lớn của người dùng di động với tỉ lệ lên đến hơn 60%. Hiện tại ứng dụng này đang có tới 64.400.000 lượt truy cập mỗi tháng.

Dương Linh
Theo Mashable