LOCKED 2 & FOX AND DEER trên đường đua ATV Media 2011

Cuộc thi sáng tạo Phim ngắn ATV Media 2011 do Hanoi-Aptech tổ chức đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ yêu điện ảnh. Thời gian gần đây, BTC cuộc thi liên tục nhận được những sản phẩm có chất lượng được đầu tư cả về nội dung và kỹ xảo.

Năm ngoái, ATV Media 2010 kết thúc với chiến thắng tuyệt đối thuộc về 4Cus Media với siêu phẩm "Locked", ẵm trọn 4 trong 6 hạng mục giải thưởng đã làm sôi sục cộng đồng mạng cũng như giới truyền thông. Nhiều website nổi tiếng đã đưa tin về clip như: vietnamnet, zing, hoa học trò …. .như một hiện tượng về khả năng làm phim hành động ngắn đặc sắc. Năm nay, “Locked 2” sắp xuất hiện trên ATV 2011 được đánh giá là sự kiện được trông chờ nhất trên ATV.

Bên cạch sự xuất hiện của Locked 2, nhóm làm film 4Cus đang có đối thủ nặng ký đến từ Trường Sân khấu Điện ảnh với sản phẩm hành động cũng không hề kém phần hấp dẫn – Fox and Deer. Vẫn khai thác nội dung phim hành động nhưng Fox and Deer mang hơi hướng film hành động Hong Kong thay vì Hollywood như “Locked”. Ngay khi đang sản xuất, Fox and Deer đã nhanh chóng tìm cách thu hút khán giả ủng hộ bằng việc tung Trailer lên các trang mạng xã hội và ngay lập tức nhận được khá nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Nhóm làm phim trẻ đang hoàn thành nốt những phần dựng cuối cùng để cho lên sóng cùng kỳ với "Locked 2". Liệu 4Cus có vượt qua được đối thủ nặng ký này để làm nên lịch sử chiến thắng lần thứ 2 với Locked 2 hay Fox And Deer sẽ tạo nên kỳ tích? Chúng ta hãy cùng chờ xem sao nhé!

Mọi thông tin nóng nhất về cuộc thi sẽ được cập nhật liên tục trên www.atv.vn.

M.N