ATV Media 2011 đã bắt đầu khởi động

Sau 2 tháng chuẩn bị,  ATV Media 2011 phiên bản 5 đã chính thức quay trở lại cùng những bạn trẻ yêu điện ảnh. Sẽ là 8 tháng với một hành trình, không dài nhưng đủ để cơn khát đam mê được cháy với những sáng tạo.

Phiên bản 5 với những dấu ấn riêng sẽ chính thức khởi động vào ngày 1 tháng 4 năm 2011. Ngày mà người ta thường không tin những gì mọi người nói nhưng với ATV Media thì bạn hãy đừng nghi ngờ vì rất nhiều lý do:

  •  Sẽ có thêm những hệ thống giải thưởng hấp dẫn
  • Sẽ có các thành viên trong hội đồng chuyên môn tư vấn cho các nhóm làm phim
  • Sẽ có những buổi gặp mặt giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm giữa các nhóm làm phim, các bạn diễn, các nghệ sĩ có chuyên môn và BTC …bật mí đây sẽ là những Gala Dinner hấp dẫn và sôi động.
  • Sẽ có hình thức cộng điểm cho các clip góp mặt tại phiên bản 5 theo từng kỳ phát và thời điểm clip được online
  • Nội dung clip dự thi sẽ không giới hạn đề tài ( các bạn có thể thỏa sức sáng tạo ) tuy nhiên chú ý luật lệ chung nhé.

banganh.jpg

Đồng hành cùng ATV Media 2011 sẽ vẫn có sự đồng hành và tài trợ của các doanh nghiệp, các đơn vị truyền thông báo chí truyền hình.

Hội đồng nghệ thuật bao gồm: Nghệ sĩ, đạo diễn, nhạc sĩ, phóng viên truyền hình & báo chí sẽ là những người đánh giá các Clip dự thi trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi.

Năm 2010, ATV Media đã để lại nhiều dấu ấn với những sự kiện lớn, các nhóm thực hiện sau rất nhiều cố gắng đã vinh dự bước trên thảm đỏ đêm công bố & trao giải. Vậy… năm 2011 bất ngờ sẽ thuộc về ai? Mọi dự đoán sẽ đều chưa chính xác, luôn là cảm giác hồi hộp tới phút cuối cùng đó mới là ATV Media.

Bạn có muốn khám phá bản thân ở lĩnh vực này với tư cách: đạo diễn, biên kịch, quay phim hay đơn giản bạn sẽ là người sống và thể hiện các nhân vật trên màn ảnh…

Hành trình tìm kiếm những sáng tạo mới của ATV Media đã sắp chuyển bánh, hành trình sẽ chính thức ra mắt những sản phẩm đầu tiên vào 2/5/2011 và diễn tiến liên tục tới tận tháng 11.

Hãy dõi theo họ với những diễn biến nóng nhất trên website www.atv.vn hoặc bản tin online ATV News cũng được phát trên trang web này.

ATV Media sẽ không thể thành công nếu thiếu những khán giả yêu mến cuộc thi, các bạn sẽ đồng hành và ủng hộ cho các ê kíp thực hiện giúp họ nuôi giấc mơ điện ảnh và chạm tay vào chiếc cúp danh giá.Tất cả, tất cả sẽ tạo thành bản hợp xướng mang đậm chất ATV Media 2011 – phiên bản 5 !!!

Chúc các bạn sẽ tỏa sáng cùng ATV Media