Sức mạnh mới từ chương trình Quản trị hệ thống ACNA 2006

Theo thống kê, trên 95% mạng nội bộ của các doanh nghiệp hiện nay là dựa trên nền tảng của họ hệ điều hành Windows 2000 – Windows Server 2003. Đó chính là một trong những lý do để phát triển chương trình Đào tạo quản trị hệ thống ACNA 2006. Một điểm mạnh nữa của ACNA 2006: đây là chương trình thứ hai của Aptech được biên dịch sang Tiếng Việt, tiếp theo chương trình Kỹ thuật viên phần mềm đã rất thành công trên toàn quốc, đào tạo học viên từ những kiến thức nền tảng nhất đến chuyên sâu.


Theo ý kiến của các chuyên gia đào tạo, với chương trình ACNA 2006 của Aptech, học viên sẽ có được lượng kiến thức rất thiết thực cho công việc. Học viên có thể hiểu biết về kiến trúc máy tính cơ bản, tính năng và các thông số của phần cứng máy tính; có khả năng đánh giá thiết bị, lắp ráp máy tính, phát hiện nguyên nhân hỏng hóc, sửa chữa nhỏ, thay thế toàn bộ phần cứng máy tính; nắm được các kiến thức cơ bản và nâng cao về mạng máy tính, có khả năng thiết kế, lắp đặt một mạng máy tính; hiểu rõ hoạt động và chức năng cơ bản/ nâng cao của họ hệ điều hành Windows Server 2003; thiết kế và xây dựng mạng máy tính trên nền hệ điều hành Windows Server 2003 Standard Edition và Enterprise Edition; quản trị tất cả tài nguyên của mạng Windows Server 2003 như quản trị máy tính mạng, quản trị người sử dụng, quản lý tài nguyên file, in ấn, cơ sở dữ liệu, các dịch vụ và ứng dụng chạy trên mạng; có khả năng phân tích, tìm lỗi, khắc phục lỗi, đánh giá hoạt động, tối ưu hoạt động của mạng Windows Server 2003.


Với khoá học này, học viên được cấp chứng chỉ Certificate of Accomplishment in Network Administration. Học viên sẽ có kiến thức cơ bản nền tảng để có thể thi lấy chứng chỉ Chuyên gia Microsoft (MCP) và tiếp tục học nâng cao thi lấy chứng chỉ Kỹ sư hệ thống Microsoft (MCSE).


Đặc biệt, một ưu đãi lớn đối với học viên nhập học khoá ACNA 2006 trong thời gian từ 02/4/2006 đến 31/5/2006: các bạn học viên được lắp miễn phí ADSL của Viettel Internet và có cơ hội bốc thăm trúng thưởng 04 máy iPod Nano 1GM trị giá 3.500.000 VNĐ/máy của Nhà tài trợ Ben. Ưu đãi này chỉ dành riêng cho các bạn học viên đăng ký nhập học tại hai cở sở của Aptech tại địa chỉ: Toà nhà Fafilm, 19 Nguyễn Trãi, Hà Nội hoặc Tầng 2, toà nhà Viettronics, 56 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội. (Trung tâm đào tạo Lập trình viên Quốc tế Hanoi-Aptech Tel: 04 563 7511 / 04 8 344 669 )