Hanoi-Aptech trao giải gameshow Dự đoán World Cup 2018

Hôm nay, ngày 25/07/2018, tại trường Hanoi-Aptech 19 Nguyễn Trãi, Ngã Tư Sở, Thanh Xuân, Hà Nội đã diễn ra sự kiện trao giải cho gameshow: Dự đoánWorld Cup 2018[/su_frame]

Như vậy, sau một thời gian cùng ăn, cùng ngủ, cùng thức với bóng đá, gameshow Dự đoán kết quả World Cup 2018 đã kết thúc tốt đẹp.

Qua 4 vòng thi, các bạn tham dự đã thể hiện được tài năng dự đoán vô cùng nhạy bén, tư duy chiến thuật tuyệt vời. Có thể nói, thành công của gameshow lần này chính là việc đã tìm ra được những “nhà tiên tri” bóng đá, có tầm nhìn vô cùng tốt qua các vòng thi.

Hãy cùng Hanoi-Aptech cùng điểm qua từng vòng và những quán quân của từng vòng nhé.

Vòng 1: Dự đoán thắng-hòa-thua của 10 trận đầu tiên

Giải nhất: Bạn Vũ Bảo Linh, ngày sinh 20/01/1991. Bạn Linh cũng là người có chiến thắng của Vòng 3 – vòng Dự đoán thắng-thua của 4 trận tứ kết

Vòng 2: Dự đoán thắng-hòa-thua của 10 trận cuối cùng vòng bảng

Chủ nhân của giải nhất vòng 2 có thể nói là điều vô cùng bất ngờ. Thông thường nói đến bóng đá, phái nam vẫn luôn chiếm ưu thế, từ kiến thức sâu rộng về luật chơi, hiểu rõ các đội bóng như nằm trong lòng bàn tay… Ấy vậy mà, giải nhất của vòng 2 lại thuộc về phái mà “Ai cũng biết là ai đấy”, đó chính là bạn: Nguyễn Thị Duyên, ngày sinh: 26/06/1992 – một cô gái vô cùng nhẹ nhàng, duyên dáng, xinh đẹp.

Vòng 4 – Vòng chung kết

Sức nóng của vòng cuối cùng có thể gọi là “sôi sùng sục”. Lượng tham gia dự đoán tăng vọt, các bạn tham dự đều thể hiện hết mình khả năng dự đoán. Và người chiến thắng chính là bạn Trần Quốc Tuấn, ngày sinh 11/03/1997. Bạn Tuấn đã tham dự từ những vòng đầu của gameshow nhưng thần may mắn chưa gõ cửa. Và nhờ sự kiên trì cũng như sự am hiểu rõ về luật chơi, bạn đã chạm đến “vòng nguyệt quế”.

Tiếp nối thành công của gameshow lần này, trong một thời gian không xa Trường Hanoi-Aptech cũng sẽ tổ chức các sân chơi khác vô cùng bổ ích, thú vị cho tất cả các bạn quan tâm đến nhà trường.

Một lần nữa Hanoi-Aptech cảm ơn sự ủng hộ của tất cả các bạn!

Ảnh chụp tất cả các quán quân cùng hotgirl Lê Giang – người điều khiển gameshow.