BraveBits Co., Ltd. tuyển dụng lập trình viên và nhân viên hỗ trợ khách hàng

BraveBits là một công ty chuyên sản xuất phần mềm chạy trên nền web và phân phối cho người tiêu dùng cuối. Định hướng của công ty là cung cấp các giải pháp nâng cấp cho những hệ thống mã nguồi mở đang được sử dụng rộng rãi như Joomla!.

Tuyển 2 Lập trình viên PHP:

Hiện tại công ty đang cần tuyển 02 lập trình viên PHP với mức lương khởi điểm là 500$ / tháng, Môi trường làm việc rất tốt với trang thiết bị hiện đại cùng các đồng nghiệp thông minh và vui tính.

Mô tả công việc

  • Phát triển ứng dụng (component, module, plugin) trên hệ thống mã nguồn mở Joomla.

Yêu cầu

  • Có tư duy lập trình tốt và kỹ năng lập trình hướng đối tượng với PHP + MySQLJavaScript + AJAX.
  • Có kỹ năng dùng SVN (checkout, commit, update,…) trong công việc lập trình hàng ngày
  • Phải trình bầy được ít nhất 02 dự án liên quan đến PHP đã hoàn thành
  • Có kinh nghiệm với các javascript framework như Mootools, JQuery là 1 lợi thế
  • Có kinh nghiệm phát triển Joomla! extensions là 1 lợi thế
  • Tốt nghiệp Đại học công nghệ thông tin chuyên ngành thiết kế phần mềm là 1 lợi thế

Tuyển 2 nhân viên hỗ trợ khách hàng Joomla:

Hiện tại công ty đang cần tuyển 02 chuyên viên hỗ trợ khách hàng với mức lương khởi điểm là 250$ / tháng cho công việc bán thời gian. Bạn có thể làm tại nhà vào bất kỳ thời gian nào.

Mứclương

Khởi điểm từ USD 250+ cho công việc bán thời gian.

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ bằng tiếng Anh khách hàng trong việc sử dụng và khai thác sản phẩm Joomla! do công ty phát triển.
  • Hỗ trợ tối đa 10 yêu cầu mỗi ngày. Trung bình mỗi ngày sẽ tốn khoảng 2 – 3 tiếng.
  • Làm tại nhà vào bất kỳ thời gian nào. Miễn sao đảm bảo luôn có câu trả lời không trễ quá 18 tiếng.

Yêu cầu

  • Kỹ năng viết tiếng Anh khá.
  • Có kiến thức về Joomla! và hệ thống template của Joomla!
  • Có kiến thức tổng quát về công nghệ và ngôn ngữ lập trình (xHTML, CSS, PHP) để có thể hỗ trợ KH trong những vấn đề kỹ thuật.
  • Có tính kiên trì để có thể hỗ trợ khách hàng khó tình giải quyết những vấn đề phức tạp
  • Có kinh nghiệm trong việc hỗ trợ khách hàng là 1 lợi thế.

Để có thêm thông tin, mời các bạn đọc thông tin tuyển dụng chính thức tại trang web công ty.

http://www.bravebits.vn/index.php?option=com_content&view=article&id=3&Itemid=3⟨=vi