Là ứng dụng hàng đầu trong lĩnh vực công cụ giao tiếp trên di động, LINE Messenger không chỉ cung cấp những dịch vụ hữu ích cơ bản như tin nhắn miễn phí, cuộc gọi miễn phí, chat nhóm mà còn hoàn thiện cho ứng dụng bằng kho hình sticker minh hoạ cảm xúc độc đáo nhất.
Ra mắt vào tháng 6/2011, sau thảm họa động đất, sóng thần tại Nhật Bản nhằm đáp ứng nhu cầu liên lạc cấp thiết của người dân nơi đây, LINE Messenger nhanh chóng lan tỏa khắp thế giới với những bước tiến dài tại 231 quốc gia.
Là ứng dụng hàng đầu trong lĩnh vực công cụ giao tiếp trên di động, LINE Messenger không chỉ cung cấp những dịch vụ hữu ích cơ bản như tin nhắn miễn phí, cuộc gọi miễn phí, chat nhóm mà còn hoàn thiện cho ứng dụng bằng kho hình sticker minh hoạ cảm xúc độc đáo nhất.
Và chỉ mất hơn 19 tháng để vượt qua con số 100 triệu người sử dụng, LINE trở thành ứng dụng chạy trên nền smartphone phát triển nhanh nhất toàn cầu. Với tính năng phong phú và dễ sử dụng, LINE giữ vị trí đứng đầu bảng xếp hạng các ứng dụng miễn phí tại 41 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Nhật Bản, Singapore, Hong Kong, Đài Loan, Thái Lan, Malaysia, Nga, Thụy Sĩ…
Tại thị trường Việt, LINE Messenger được ra mắt vào tháng 9/2012 và chính thức cung cấp dịch vụ từ tháng 10/2012. Cuối tháng 2 vừa qua, LINE Messenger công bố vượt mức 1 triệu người sử dụng tại Việt Nam, minh chứng cho sức nóng và độ hấp dẫn của ứng dụng này đối với người dùng smartphone trong nước.
Trong chiến lược mở rộng và tiếp cận đối tượng người dùng mới, Việt Nam được nhận định là một thị trường nhiều tiềm năng và triển vọng của LINE Messenger. Theo đại diện của NHN doanh nghiệp chủ quản ứng dụng, một trong những yếu tố hút khách của LINE Messenger đó là cung cấp các thông tin tiện ích dạng như kết quả xổ số, thông tin bóng đá… cập nhật liên tục để hẫp dẫn người dùng Việt Nam, nhất là giới trẻ.
Trước những thành công ban đầu của LINE Messenger ở thị trường Việt, nhiều ý kiến cũng cho rằng, sự phát triển của LINE cùng một số dịch vụ nhắn tin, gọi điện miễn phí đang nở rộ trên mạng Internet khác khiến cho các nhà cung cấp dịch vụ mạng viễn thông tại Việt Nam sẽ bị sụt giảm doanh thu thoại, tin nhắn. Song theo chia sẻ của đại diện NHN, doanh nghiệp này luôn mong muốn được hợp tác với các doanh nghiệp viễn thông tại Việt Nam để cung cấp các dịch vụ tiện ích, góp phần kích cầu tăng trưởng thuê bao 3G.