Theo đó, để nâng sức cạnh tranh trong cuộc chiến mang công nghệ vào sản xuất giày đậm tính cá nhân, Adidas mới đây tiết lộ sẽ cho phép khách hàng tùy chọn tấm hình chụp với dịch vụ Instagram ưa thích và in nó lên chính đôi giày của mình. Dịch vụ này tương tự như chiến lược PhotoiD của Nike, tuy nhiên, phong cách Instagram lại có phần “ăn điểm” hơn nhờ tính thẩm mỹ và độ HOT với người dùng, đặc biệt là giới trẻ.
Được biết, để thực hiện điều này, tháng 8 tới, hãng giày đình đám sẽ tung ra ứng dụng trên Android và iOS. Theo Adidas cho biết, chắc chắn chiến lược này của hãng sẽ được nhiều đón nhận khi chất lượng ảnh in khá cao và mang tính thẩm mỹ.
Instagram là một phần mềm chia sẻ ảnh miễn phí cho phép người dùng chụp ảnh trên điện thoại của mình, thêm các bộ lọc hình ảnh, và sau đó chia sẻ trên nhiều mạng xã hội khác nhau, kể cả Instagram. Nhửng bức ảnh chụp được sẽ có dạng hình vuông với tỉ lệ 4:3 thường được dùng trong các thiết bị di động.
Ban đầu Instagram được thiết kế dành riêng cho iPad, iPhone và iPod Touch. Sau đó, Instagram đã có phiên bản cho các dòng máy chạy hệ điều hành Android 2.2 trở lên vào tháng 4 năm 2012. Hiện tại Instagram cho Android được phát hành trên Google Play.
Trong cuộc thâu tóm lịch sử, Facebook đã thâu tóm Instagram với giá 1 tỷ đô-la tiền mặt và cổ phiếu trong tháng 4 năm 2012. Facebook có ý định để Instagram độc lập với Facebook.
Dương Linh
Theo Wikipedia/ GizMag