Vừa qua, dịch vụ liên lạc miễn phí Viber đã chính thức tham gia vào thị trường Việt Nam với trụ sở chính được đặt tại TP.HCM. Sau sự kiện Purple Christmas được tổ chức cuối năm ngoái như một bước làm quen với thị trường sôi động này, Viber tiếp tục tung ra bộ sticker Tết Giáp Ngọ 2014 để chào đón dịp Tết đang gần kề.
Với xu hướng trẻ trung, hiện đại, trụ sở của Viber tại Việt Nam mang tông màu tím vốn được sử dụng trên biểu tượng của hãng. Với diện tích vừa phải, đây là nơi làm việc cũng như tiếp khách của Viber với đối tác tại Việt Nam. Nội thất được trang bị tại đây cũng khá hiện đại với góc sáng tạo được thiết kế riêng với chỗ ngồi thoải mái.
Để hòa nhập hơn với cộng đồng Việt cũng như mang lại một công cụ giao tiếp ý nghĩa nhân dịp Tết Nguyên Đán, Viber đã cùng những họa sỹ thiết kế tại Việt Nam làm việc trên 200 giờ để cung cấp bộ sticker Tết Giáp Ngọ 2014 hoàn toàn miễn phí tới người dùng. Bộ sticker được dựa trên những nhân vật điển hình của Viber như cô nàng ngổ ngáo Violet, chú cáo lém lỉnh Freddie.
Hiện tại, Viber đã chính thức có mặt tại Việt Nam từ tháng 1/2014. Mục tiêu chính của Viber trong năm nay là mang đến cho người dùng một công cụ giao tiếp miễn phí và hữu ích tới người dùng đặc biệt là đối tượng trẻ tuổi. Viber đã được nhiều người dùng tại Việt Nam sử dụng từ hơn ba năm trước và giờ họ sẽ nhận được những hỗ trợ thiết thực và nhanh chóng hơn từ dịch vụ này. Ứng dụng OTT này cũng hứa hẹn sẽ cải tiến những tính năng như chat nhóm, bản địa hóa với nhiều bộ sticker và hạn chế tối đa tín nhắn rác. Viber cũng luôn mong đợi vào sự hợp tác với các nhà mạng tại Việt Nam với phương châm “Cùng mang lại lợi ích cho mọi người”.
Dương Linh
Theo GenK