Recap mini game “Merry Xmas – Aptech santa is coming to town

🎉Với sự nhiệt tình – năng động của các bạn sinh viên yêu quý, chương trình Minigame “Merry Xmas: Aptech Santa is coming to town” đã được hưởng ứng vô cùng nồng nhiệt trong 3 ngày 22, 23, 24 vừa qua!

💖Hanoi Aptech vô cùng cảm kích trước sự đón nhận cũng như tình cảm to lớn mà các bạn sinh viên đã dành cho Hanoi Aptech. Những bức ảnh và nụ cười mà các bạn sinh viên gửi gắm lại cho Hanoi Aptech sẽ là điều đáng nhớ nhất đối với chúng mình trong mùa giáng sinh năm nay.

🎁Hanoi Aptech mong rằng những phần quà may mắn đã được trao đến các bạn sinh viên sẽ giúp ngày lễ giáng sinh của các bạn trở nên Trọn vẹn – An lành – Ấm áp – Ngọt ngào – Vui vẻ hơn bao giờ hết🥰

🎉Hãy cùng Hanoi Aptech điểm lại một vài khoảnh khắc ấn tượng của các bạn sinh viên tham gia Minigame trong những ngày vừa rồi qua một loạt ảnh dưới đây. Chúc các bạn sinh viên yêu quý sẽ có những ngày cuối năm thật an lành và hạnh phúc!  

Xem chi tiết hoạt động mini game tại Hanoi Aptech tại đây: https://www.facebook.com/aptech.vn/photos/a.291313207651470/5641618365954234