Khám phá chuyến tham quan FPT Software của sinh viên Aptech

Chiều 14/03/2023 vừa qua, chuyến xe đầu tiên của chuỗi hoạt động Company Tour 2023 đã đưa các bạn học viên đến với Hola Park Campus – FPT Software

Chuyến tham quan tại FSoft đã giúp các Hanoi Aptech-er được trải nghiệm môi trường làm việc công nghệ tại không gian làm việc xanh – hiện đại bậc nhất dành cho các kỹ sư phần mềm. Không chỉ vậy, Company Tour lần này còn mang đến nhiều kiến thức bổ ích, chia sẻ quý giá cho các bạn sinh viên trẻ tài năng, mở ra nhiều cơ hội tiềm năng để các bạn khám phá bản thân, định hướng lộ trình chinh phục ước mơ công nghệ cho chính mình!

Tại khuôn viên làm việc có đầy đủ tiện ích từ bể bơi, sân bóng, phòng tập gym, quán cafe, nhà hàng  thậm chí cả nhà trông trẻ. Điều này đã làm nhiều học viên rất hứng khởi và quyết tâm cao trong học tập để có cơ hội làm việc tại Fsoft, cũng như các doanh nghiệp lớn về công nghệ khác.

Sau khi được các anh chị hướng dẫn viên của Fsoft tham quan các địa điểm chính, cả đoàn tập hợp tại phòng họp để cùng nghe giới thiệu về Fsoft, những chia sẻ bổ ích định hướng về ngành CNTT, Q&A và cuối cùng là bốc thăm trúng thưởng đầy thú vị.

Đặc biệt, những chia sẻ về nhu cầu tuyển dụng ngành CNTT cũng như tiêu chí để trở thành một thành viên của FSoft là một phần cực kỳ hữu ích, giúp các Aptech-er định hình được những kỹ năng, kiến thức mình cần trau dồi trong quá trình học tập để đáp ứng được yêu cầu công việc, mở ra cơ hội mới khi thực tập cũng như sau khi tốt nghiệp.

Trong phần giao lưu cùng doanh nghiệp, các bạn học viên cũng rất hứng khởi với những câu hỏi thực tế về ngành nghề, những tips hữu ích trong quá trình học và đi phỏng vấn xin việc.

Phần bốc thăm trúng thưởng cũng là một phần khiến các bạn học viên đầy mong chờ với không khí sôi nổi.

Hi vọng chuyến hành trình đầy trải nghiệm này sẽ là động lực tiếp sức đam mê cho các bạn học viên, giúp các bạn tiến xa hơn nữa trên con đường trở thành Lập trình viên Quốc tế.

Cảm ơn FSoft đã đồng hành cùng Hanoi Aptech tạo nên một cơ hội trải nghiệm tuyệt vời dành cho các bạn học viên Hanoi Aptech!