Tỏa sáng với học bổng “Vươn cao cùng Aptech” năm 2013

Bạn đam mê CNTT, bạn có mơ ước trở thành một Lập trình viên tài giỏi, một thủ lĩnh Quản trị mạng xuất sắc và bạn muốn làm chủ tương lai? Vậy thì hãy cập nhật ngay thông tin về Quỹ học bổng “Vươn cao cùng Aptech” để có cơ hội tỏa sáng.

hanoiaptech

Đây là Quỹ học bổng thường niên của hệ thống Aptech toàn cầu dành cho sinh viên Việt Nam. Aptech là tập đoàn đào tạo Công nghệ thông tin hàng đầu Ấn Độ và châu Á, với trên 3,5 triệu học viên đang theo học các chương trình khác nhau tại hơn 3200 trung tâm ở 54 quốc gia. Ở Việt Nam, tập đoàn này hiện có 30 trung tâm, đào tạo hơn 55.000 học viên và tất cả đều tuân theo tiêu chuẩn quốc tế chung.

Với mong muốn tạo điều kiện cho các bạn trẻ được đến gần hơn với công nghệ thông tin, Trường đào tạo Lập trình viên Quốc tế Hanoi-Aptech phối hợp với Aptech toàn cầu, Aptech Việt Nam gửi đến các bạn cơ hội được tham gia Quỹ học bổng trong tháng 3 và tháng 4 này.

Tổng giá trị Quỹ học bổng lên tới 1 tỷ 500 triệu đồng. Tùy theo số điểm thi đầu vào, các bạn sẽ được nhận các mức học bổng 40 triệu, 20 triệu, 12 triệu, 6 triệu đồng. Đối tượng được tham gia là các bạn đã dự thi 2 môn Toán logic, tiếng Anh và nhập học khóa đào tạo Lập trình viên Quốc tế ACCP tại Trường Hanoi-Aptech. Hãy cùng xem các bạn đạt được học bổng sẽ có những lợi ích gì nhé:

– Được đào tạo theo giáo trình Quốc tế của Tập đoàn Aptech cập nhật những công nghệ lập trình mới nhất như Điện toán đám mây, Lập trình di động Android, iOS…

– Được trang bị những kỹ năng mềm: Bản đồ tư duy, Giao tiếp hiệu quả, Khả năng làm việc nhóm… để nhanh chóng hòa nhập trong các môi trường làm việc chuyên nghiệp.

– Được tham gia các dự án phần mềm dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia CNTT Quốc tế.

– Được giới thiệu việc làm tại các công ty hàng đầu tại Việt Nam với mức lương hấp dẫn và cơ hội thăng tiến.

– Bằng cấp được công nhận rộng rãi bởi các trường Đại học Quốc tế uy tín như RMIT, Southern Cross, Swinburbne… để học liên thông nhận bằng cử nhân CNTT Quốc tế.

Quá hấp dẫn đúng không nào? Hãy gia nhập ngay thế giới công nghệ thông tin đầy thử thách nhưng cũng đầy hấp dẫn và tỏa sáng cùng học bổng “Vươn cao cùng Aptech”.

Địa chỉ để bạn liên hệ ngay khi sẵn sàng:

Trường Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Hanoi – Aptech

VPTS: 116 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội – Tel: 043 8344 669

Cơ sở: 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội – Tel: 043. 5637 511

Website: www.aptech.vn

Email: aptech@indochinapro.com

Đăng ký thi để nhận học bổng tại đây.