Recap Christmas minigame: Chùm ảnh giáng sinh “siêu đáng yêu” tại Aptech

Sau hơn 2 ngày diễn ra, Aptech Chirstmas Minigame 2: “Check in Giáng sinh, Nhận quà lung linh” đã nhận được sự hưởng ứng vô cùng nồng nhiệt bởi các bạn sinh viên năng động, đáng yêu và đầy năng lượng!

Aptech Hanoi rất cảm kích trước sự đón nhận cũng như tình cảm to lớn mà các bạn đã dành cho chúng mình trong Christmas Minigame lần này. Chúng mình mong rằng mỗi phần quà “ngọt ngào, ấm áp, đủ đầy” được trao tặng đến các bạn sinh viên khiến cho ngày Giáng sinh của các bạn trở nên hạnh phúc hơn bao giờ hết giống như tên gọi của nó.

Mỗi bức ảnh, mỗi nụ cười mà các bạn sinh viên gửi gắm cho Aptech Hanoi đã tạo nên kỷ niệm khó quên đối với chúng mình trong mùa giáng sinh năm nay. Hẹn các bạn vào mùa Giáng sinh tiếp theo, chúng ta lại cùng nhau viết tiếp những khoảnh khắc đáng nhớ nhé!

Theo chân Aptech Hanoi điểm lại những khoảnh khắc đầy đáng yêu và nhiệt huyết của các bạn sinh viên tham gia Minigame trong chuỗi ảnh dưới đây. Chúc cho tất cả mọi người sẽ có những ngày cuối năm thật an lành và hạnh phúc bên những người yêu thương của mình.

Xem full ảnh tại đây: https://www.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid0D23UTJkwN8sBcj5Uf1CGmDgdKFG248KsxvFrh3NktnH2u8WP6pjFX8e3qfTBc1j9l&id=100064882412222&mibextid=Nif5oz