Nhiệt 12+ của Hanoi- Aptech trở lại đồng hành cùng kì thi THPT quốc gia 2016

Nhiệt 12+ là hoạt động nằm trong chuỗi các chương trình hướng tới cộng động được Hanoi- Aptech triển khai. “Nhiệt 12+” được trường Hanoi – Aptech triển khai dành riêng với đối tượng là các bạn học sinh khối 12 tham gia kì thi THPT quốc gia tại các trường THPT trên địa bàn Hà Nội.

Năm 2016, Nhiệt 12+ sẽ mang tới các bạn học sinh cơ hội trải nghiệm với hình thức thi test trắc nghiệm online qua cổng Luyện thi THPT Quốc gia được Nhà xuất bản giáo dục Việt Nam triển khai và Hanoi- Aptech là đơn vị phối hợp tổ chức thi.

20150516-ky-thi-thpt-quoc-gia-2015-gan-30-hoc-sinh-thi-chi-de-xet-tot-nghiep-1

Chuẩn bị tâm lý tốt sẽ giúp các bạn tự tin bước vào kì thi quyết định (ảnh nguồn internet)

Với tiêu chí động viên và khuyến khích tinh thần giúp các em học sinh khối 12 có được kết quả tốt nhất trong kì thi tốt nghiệp THPT quốc gia sắp tới. Theo đó;

–         Trường Hanoi- Aptech sẽ hỗ trợ mỗi học sinh 01 lần thi thử online/ 1 môn thi (tự chọn). Hệ thống thi online có 4 môn thi; Vật Lý, Hóa Học, Sinh Học, Tiếng Anh để học sinh lựa chọn. Các bạn đăng kí theo form chuẩn của Hanoi- Aptech cung cấp.

–         Các lần thi tiếp theo, học sinh có thể đăng kí trực tiếp với Trường Hanoi- Aptech theo lịch thi của nhà trường cũng như nhận ưu đãi khi mua thẻ nạp tiền thi.

–         Ngoài ra, Trường Hanoi- Aptech sẽ tổ chức bốc thăm may mắn theo danh sách các bạn đăng kí thi để trao các quà tặng: Thẻ tri ân Bitcard có giá trị trong tài khoản 5.000.000đ cùng các phần quà công nghệ và quà lưu niệm của Hanoi- Aptech

–         Đối tượng dự thi: Học sinh khối 12

Untitled-1

Chương trình Nhiệt 12+ của Hanoi- Aptech với ý nghĩa mang tới các bạn học sinh khối 12 chính là:

          + Trải nghiệm thi cử: Giúp các bạn tiếp cận và tập dượt trước để không bị áp lực khi thi

          + Tư vấn kiến thức: Giúp các bạn ôn thi tốt hơn  dựa vào phản hồi kết quả làm bài

          + Đánh giá khách quan: Cơ hội để bạn tự mình so sánh kết quả cũng như biết được tương quan năng lực bản thân nhằm có những chuẩn bị phù hợp.

“Nhiệt 12+” là chương trình “ đồng hành cùng sĩ tử”, nhằm động viên giao lưu giúp các bạn học sinh THPT khối 12 tự tin trong kì thi tốt nghiệp THPT quốc gia sắp tới và Trường THPT Quang Trung sẽ là điểm đến đầu tiên của Nhiệt 12+ năm 2016.

Chúc các bạn bước vào kì thi Thuận Lợi – May Mắn – Thành Công!

Nga My