Người quen cũ sẽ tiếp tục ngồi ghé nóng tại ATV Media 2012

Sự kiện được mong đợi nhất của mùa thi thứ 6 ATV Media 2012 đang đến gần, các khán giả yêu quý chương trình chắc hẳn đang rất tò mò muốn biết: Hội đồng chuyên môn năm nay sẽ gồm mấy thành viên ? Họ là những ai? Và BTC thì đã quyết định sẽ công bố danh sách này tới các bạn.

Năm 2012, ATV Media phiên bản 6 sẽ có 4 thành viên trong Hội đồng chuyên môn họ đều là những người quen cũ đã gắn bó với ATV Media từ những phiên bản đầu tiên:

Đầu tiên quý vị sẽ gặp lại nữ giám khảo xinh đẹp, diễn viên Diệu Hương, đây có lẽ cũng là lần chị xuất hiện trở lại hiếm hoi sau thời gian tạm ngưng công việc diễn xuất để toàn tâm toàn ý cho thiên chức làm mẹ. Với Diệu Hương ATV Media luôn mang lại cho chị sự mới mẻ vì vậy chị rất vui khi nhận được lời mời từ BTC.

Diễn viên Diệu Hương

Nhân vật thứ 2 xuất hiện trên ghế nóng chính là Nghệ sĩ Đức Khuê, anh đã từng tham gia ATV Media mùa thứ 4 và cũng có rất nhiều ấn tượng với cuộc thi này. Hy vọng với mùa thi thứ 6, anh sẽ lại có những nhận xét dí dỏm dành tới các sản phẩm dự thi.

 

Nghệ sĩ Đức Khuê

Chiếc ghé nóng thứ 3 sẽ thuộc về nữ diễn viên trẻ trung, xinh đẹp Vân Navy, Vân cũng là một gương mặt nghệ sĩ đã rất quen với các phiên bản trước của cuộc thi, ngoài việc tham gia vào Hội đồng chuyên môn Vân còn hỗ trợ BTC trong những buổi Casting diễn viên và còn thị phạm diễn xuất rất nhiệt tình, Vân Navy chính là giám khảo đại diện cho lớp diễn viên trẻ và với góc nhìn của người trẻ để thẩm định những sản phẩm đậm chất sinh viên của ATV Media.

Diễn viên Vân Navy

Và ghế nóng cuối cùng của năm nay sẽ là một gương mặt phóng viên trẻ Bùi Dũng. Gắn bó với rất nhiều các hoạt động của Trường Hanoi – Aptech nhưng Bùi Dũng đặc biệt yêu thích ATV Media, là một phóng viên Dũng có cái nhìn của người làm báo với các bạn và Dũng thích cách các bạn lên ý tưởng và sáng tạo tác phẩm của mình

 

Phóng viên Bùi Dũng

Hội đồng chuyên môn là thành phần không thể thiếu, là mảnh ghép làm nên bức tranh hoàn chỉnh của ATV Media phiên bản 6. Với kinh nghiệm của họ chắc chắn ATV Media 2012 sẽ lựa chọn ra nhà vô địch xuất sắc nhất để vinh danh.

Hãy cùng đếm ngược thời gian cho thời khắc 2/12/2012 để chào đón họ trên thảm đỏ của chương trình

 

Các thành viên của Hội đồng chuyên môn ATV Media 2012

Chi tiết về chương trình mời các bạn truy cập www.atv.vn để tìm hiểu thông tin thêm.

 ATV Media – Cháy cùng đam mê !

Theo atv.vn