Nghề Quản Trị Mạng có gì khác trong năm 2014?

Quản Trị Mạng là nghề nghiệp nhận được chỉ số an toàn và bền vững trong số các ngành của lĩnh vực công nghệ. Nhưng phát triển là xu hướng tất yếu, đặc biệt là với nghề liên quan tới IT. Vậy nghề Quản Trị Mạng năm mới 2014 sẽ có gì khác?

Nhu cầu tuyển dụng đạt chỉ số an toàn

Nghề Quản Trị Mạng có gì khác trong năm 2014?-1

Một tin vui mở màn cho các Quản Trị Mạng trong năm 2014 là nhận định của chuyên trang việc làm CareerBuilder danh tiếng. Theo đó, công ty này mới đây đã hợp tác với Economic Modeling Specialists Intl. (EMSI) để xác định những công việc có tốc độ tăng trưởng từ năm 2010-2013, và nhiều kĩ năng của nghề Quản Trị Mạng đã lọt vào Top những việc làm được dự báo tiếp tục phát triển cũng như được các đơn vị tuyển dụng chú trọng.

An toàn không có nghĩa là “dậm chân tại chỗ”

Khi Internet trở nên không thể thiếu trong bất kì khối ngành nào ngày nay thì đi kèm với đó là sự “an toàn” cho nghề Quản Trị Mạng. Tuy nhiên, an toàn không có nghĩa là “dậm chân tại chỗ”.

Sự đòi hỏi về kĩ năng của người Quản Trị Mạng trong năm 2014 được dự báo sẽ cao hơn với nhiều yêu cầu cụ thể.

1. Nhạy bén với công nghệ mới

Nghề Quản Trị Mạng có gì khác trong năm 2014?-2

Quản trị mạng gần như “bức tường lửa” ngăn chặn nguy cơ xâm nhập không lành mạnh và đảm bảo cho hệ thống internet của doanh nghiệp hoạt động liên tục. Nhưng với sự phát triển và thay đổi hàng ngày của công nghệ Thế Giới hiện nay, nếu người Quản Trị Mạng để mình “đi lùi” so với bước tiến của IT, chắc chắn người đó sẽ không thế phát triển bền với nghề. Theo giới phân tích dự đoán, năm 2014, nghề Quản Trị Mạng sẽ bước sang một trang mới với đòi hỏi tăng cao về kĩ năng và phong cách làm việc.

2. Linh hoạt hơn trong xử lý công việc

Nghề Quản Trị Mạng có gì khác trong năm 2014?-2

Đã xa rồi cái thời chỉ vài phòng ban trong một doanh nghiệp cần làm việc với mạng máy tính. Internet giờ đây “phủ sóng” tất cả mô hình hoạt động của bất kì công ty nào. Và vì vậy, công việc của một Quản Trị Mạng cần sự linh hoạt, ứng biến cao hơn rất nhiều so với trước đây. Sự liên kết với các phòng ban, khả năng thuyết trình, kĩ năng mềm trong giao tiếp cá nhân sẽ là điều một Quản Trị Mạng cần nâng cao hơn nữa trong năm mới 2014.

3. Luôn luôn cần một Quản Trị Mạng “biết làm việc thực tế”

Nghề Quản Trị Mạng có gì khác trong năm 2014?-3

Sự nhanh nhạy của giới trẻ ngày nay chính là một trong những yếu tố tạo nên tính cạnh tranh của nhiều ngành nghề. Với nghề Quản Trị Mạng cũng vậy, bạn sẽ không còn cơ hội thực hành những kiến thức “giấy” của mình tại bất kì doanh nghiệp nào. Vì vậy, ngay khi bước vào công việc, bạn cần có khả năng làm việc thực sự để vận hành tốt công việc của mình.

Là đơn vị có bề dày kinh nghiệm với 12 năm giảng dạy chuyên ngành Quản trị mạng theo sự chuyển giao công nghệ đào tạo của Tập đoàn Aptech Ấn Độ, Hanoi- Aptech đã tạo dựng thành công thương hiệu Quản Trị Mạng chuyên nghiệp, làm việc hiệu quả tại nhiều công ty, doanh nghiệp.

Trong không khí tưng bừng đón chào Xuân mới, Hanoi- Aptech triển khai chương trình Đón mừng năm mới với ưu đãi lớn dành cho các bạn trẻ đam mê ngành nghề này.

Nghề Quản Trị Mạng có gì khác trong năm 2014?-4

Theo đó, khi đăng kí và nhập học từ 5/12/2013 đến 25/01/2014 tại Hanoi- Aptech bạn sẽ được:

– Giảm trừ ngay 1.500.000đ (tương đương 20% giá trị học phí) khi nhập học

– Hỗ trợ mức học phí hình thức đóng theo kì với mức phí đặc biệt của kì đầu: 3.990.000đ, mức học phí còn lại sẽ hoàn thiện theo thời gian quy định của nhà Trường.

Nếu bạn yêu thích công nghệ và chuyên ngành Quản Trị Mạng giàu tiềm năng, hãy liên hệ với chúng tôi:

Trường Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Hanoi – Aptech

116 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội – 043 8344669
19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội – 043 5637511
Website: www.aptech.vn
Các bạn cũng có thể đăng ký online tại đây