Hanoi-Aptech khai giảng khóa mới tháng 8/2017

Ngày 24/8, trường Hanoi-Aptech đã tổ chức khai giảng khóa mới fast-track T1708I. Đây là lớp lập trình viên nhập học tháng 8/2017 với chương trình đào tạo mới nhất của Aptech Ấn Độ; trong đó một loạt các môn học được thiết kế với định hướng đón đầu cuộc Cách mạng Công nghiệp lần thứ 4 như các công nghệ cloud và big data. Bên cạnh đó, các môn học truyền thống của ngành lập trình cũng được tăng cường và đổi mới, như việc cập nhật các công nghệ web jQuery, BootStrap, AngularJS,… và các công nghệ lập trình di động trên hệ điều hành Android.

Lễ khai giảng là thời gian quan trọng đánh dấu việc một học viên chính thức bước vào khóa học lập trình, trước đó các em được làm quen với môi trường đào tạo của Hanoi-Aptech với việc tham dự một khóa học tiếng Anh cơ bản hoàn toàn miễn phí.

Buổi khai giảng cũng là buổi trao đổi tích cực giúp các em hiểu rõ hơn chương trình đào tạo của Aptech; các bộ phận dịch vụ đào tạo trong nhà trường; các quy định về học tập, thi cử; các chương trình ngoại khóa cũng như kinh nghiệm để có thể học tập tốt một chương trình Lập trình viên Quốc tế.

Kết thúc lễ khai giảng với màn chụp ảnh giao lưu giữa thầy trò trường Hanoi-Aptech, thay mặt nhà trường, xin chúc các bạn khóa mới sẽ có một chương trình học tập thành công. Các bạn học viên ngoài những phần quà thương hiệu của trường Hanoi-Aptech còn có thể đăng ký tham gia chương trình học bổng Khởi Nghiệp – một chương trình học bổng thú vị lên đến 30 triệu đồng được tài trợ bởi Hanoi-Aptech và các doanh nghiệp phần mềm liên quan.

Kỳ tuyển sinh tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 30/8 và tiếp theo trong tháng 9/2017 là 5/9, 9/8, 15/9, 20/9, 25/9 và 30/9.

Các bạn quan tâm có thể tìm hiểu thêm và đăng ký trong link sau: https://aptech.vn/dang-ky-hoc/lap-trinh-vien-quoc-te/ hoặc gọi điện đến số hotline: 0982.709.990