Lễ trao giải cuộc thi Best Project 2009 & Phát động cuộc thi Best Project 2010

Hanoi-Aptech

Sau  một chặng đường dài với nhiều tâm huyết và kỳ vọng, 5 nhóm xuất sắc tham dự vòng chung kết cuộc thi Best Project 2009 đang hồi hộp và háo hức chờ ngày công bố kết quả cuộc thi. Nhóm nào sẽ giành được giải thưởng cao nhất? Đề án nào khả thi nhất? Lễ công bố và trao giải cuộc thi sẽ được tổ chức vào ngày 16/01/2010 sắp tới.
Thời gian: 9h00 – 11h00, Thứ 7 ngày 16/01/2010
Địa điểm: Phòng Greathall, số 02 Chùa Láng, Hà Nội.
Tham dự Lễ Công bố – Trao giải sẽ có lãnh đạo nhà trường, các vị khách quý là đại diện đến từ các công ty phần mềm cùng đông đảo các bạn học viên trong trường.
Cũng trong khuôn khổ buổi lễ, nhà trường sẽ phát động cuộc thi Best Project 2010. Một chặng đường mới sắp bắt đầu. Sẽ có những sản phẩm mới được ra đời dựa trên ý tưởng và khả năng của các bạn học viên. Sẽ có những đề án xuất sắc và khả thi của năm 2010. Dự kiến trong năm 2010 này, cuộc thi sẽ có nhiều điểm mới, cải tiến và phát triển hơn so với các cuộc thi trước đây.

Hanoi-Aptech

Chính từ Best Project mà hàng năm các nhà tuyển dụng đã có cơ hội tìm được những ứng viên sáng giá cho công ty của mình. Chũng chính từ cuộc thi nhiều bạn học viên đã có cơ hội được làm việc cho các công ty mà mình mơ ước. Đây chính là cơ hội rất tốt mở ra cho các bạn học viên để các bạn thể hiện và chứng tỏ khả năng của mình trước các nhà tuyển dụng. Đó cũng là lý do hàng năm cuộc thi luôn nhận được sự hưởng ứng tích cực của các bạn học viên đồng thời nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các nhà tài trợ đến từ các công ty phần mềm.
Mời các bạn đến tham dự “Lễ Công bố – Trao giải cuộc thi Best Project 2009 & Phát động cuộc thi Best Project 2010” để cổ vũ và chúc mừng cho các nhóm có đề án xuất sắc nhất năm nay.