Lễ tổng kết cuối năm 2008

2008 đã qua! Một năm đầy thách thức!
Tự hào là một trong những trung tâm thuộc Công ty cổ phần đào tạo nghề Đông Dương – Indochinapro, Hanoi Aptech đã có một buổi lễ tổng kết cuối năm thật long trọng cùng những trung tâm khác trong hệ thống Indochinapro.

Ông Nguyễn Hồng Chương - Tổng GĐ Indochinapro
Ông Nguyễn Hồng Chương – Tổng GĐ Indochinapro
phát biểu tổng kết hoạt động 2008

Năm 2008, Đối với Hanoi Aptech nói riêng và đối với tất cả các lĩnh vực hoạt động kinh tế nói chung đều phải trải qua những thử thách của sự suy thoái nền kinh tế thế giới ảnh hưởng đến mọi hoạt động trong xã hội. Tuy nhiên, bằng sự cố gắng, nỗ lực và bản lĩnh Hanoi Aptech vẫn vững vàng vượt qua thử thách và phát triển xứng đáng với vị trí hàng đầu trong hệ thống đào tạo CNTT của cả nước.

Tư vấn trưởng của Hanoi Aptech - Đoàn Thị Hương Giang
Tư vấn trưởng của Hanoi Aptech – Đoàn Thị Hương Giang
vinh dự nhận giải nhân viên xuất sắc của năm

Trong lễ tổng kết hoạt động cuối năm 2008, bên cạnh sự ghi nhận và tôn vinh các cá nhân tập thể đã có sự nỗ lực, cống hiến góp phần vào thành công của Hanoi Aptech trong năm 2008, Trường cũng đề ra những tiêu chí hoạt động và phương châm phát triển cho năm 2009. Với sự chỉ đạo của ban lãnh đạo nhà trường cùng trách nhiệm và sự cố gắng của toàn thể cán bộ nhân viên, năm 2008, Hanoi Aptech đã đạt được những thành tích đầy tự hào. Đầu tiên, phải kể đến là thành công của đội tuyển học viên Hanoi Aptech cùng các chuyên gia hướng dấn là các thầy giáo của Hanoi Aptech đã làm giàu thêm bảng thành tích trong công tác đào tạo của nhà trường với các giải thưởng cao trong hội thi nghề Asean thành phố Hà Nội. Tiếp theo là việc nhà trường đã tổ chức thành công các cuộc thi mang tính ứng dụng và đầy sáng tạo dành cho các bạn học viên như Aptech media (sáng tác video clip); Best project (đề án xuất sắc)……bên cạnh các hoạt động ngoại khoá bổ ích khác. Cùng với sự thành công trong công tác đào tạo năm 2008, Hanoi Aptech đã vui mừng chào đón học viên thứ 7000! Một con số ấn tượng!

Nhóm tư vấn của Hanoi Aptech nhận giải nhóm làm việc hiệu quả
Nhóm tư vấn của Hanoi Aptech nhận giải nhóm làm việc hiệu quả
do ông Nguyễn Hồng Chương – Tổng GĐ Indochinapro trao tặng

Khép lại một năm thành công. Năm 2009, Hanoi Aptech đề ra mục tiêu sẽ mở rộng và phát triển hơn nữa. Hoàn thiện các sản phẩm đào tạo nhằm cung cấp cho thị trường nhân lực CNTT những ứng viên sáng giá nhất.

Các giảng viên của Hanoi Aptech
Các giảng viên của Hanoi Aptech
chụp ảnh lưu niệm cùng ban lãnh đạo công ty