Khai mạc giải A – League 2008

Ngày 28 tháng 6 năm 2008, A- League 2008 do Trường Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Hanoi–Aptech tổ chức đã chính thức khai mạc với 16 đội bóng tham dự giải đây là các đội bóng được chọn lọc từ các khối học tại Trường.

Trong buổi Lễ khai mạc giải có đại diện Nhà Trường, đại diện các nhà Tài trợ, đại diện phóng viên Truyền hình của Đài Truyền hình Hà Nội về đưa tin và sự có mặt của các thành viên đội bóng tham dự giải.

Với các đội bóng đã được chọn lọc kỹ càng, ban tổ chức Giải hy vọng A – League năm nay sẽ cống hiến cho khán giả nhiều trận bóng hay và ấn tượng.

 Đồng hành cùng A – League năm 2008 là 2 nhà tài trợ Công ty thiết bị tin học Hải Anh ( nhà Tài trợ truyền thống cho các hoạt động của Hanoi – Aptech ) và Trang sức dành cho Nam – Sói bạc.

A – League 2008 sẽ kéo dài từ 28/6/2008 đến trung tuần tháng 8/2008, giải đấu sẽ thi đấu tại Sân Thượng Đình – 129 Nguyễn Trãi. Giải bóng đá truyền thống của Trường là một trong các hoạt động sôi nổi của mùa hè năm nay. Bản tin nhanh chuyên mục Thể thao của Câu lạc bộ sinh viên Hanoi – Aptech sẽ đưa tin thường xuyên diễn biến của Giải trên trang web: www.atv.vn .

“ Nóng bỏng cùng A- League 2008 ” là chương trình đồng hành dự đoán kết quả của A – League 2008, chương trình này sẽ bắt đầu từ Vòng Tứ kết , ngay bây giờ hãy chọn cho mình đội bóng sẽ Vô địch mùa giải năm nay & đừng quên dự đoán để nhận những phần quà từ Ban tổ chức. Thể lệ dự đoán các trận đấu mời các bạn truy cập www.atv.vn để biết thêm thông tin.