IT Melody 2005

Cuộc thi được chuẩn bị từ đầu tháng Mười một. Ban tổ chức cuộc thi năm nay đã lên một kế hoạch rất chi tiết và hấp dẫn để tạo ra một chương trình có quy mô, là tiền đề cho các cuộc thi truyền thống hàng năm sau này.


Chị Mỹ Nga – phụ trách quan hệ học viên của Hanoi-Aptech, trưởng ban tổ chức cuộc thi năm nay cho biết: Tất cả các thông báo đã được gửi tới từng lớp giúp các bạn nắm được thông tin cụ thể và cập nhật nhất. Trước ngày 17/11 – ngày ghép nhạc đã có hơn 40 tiết mục bao gồm đơn ca, song ca, tốp ca, độc tấu, diễn kịch… đăng ký. Chương trình đa dạng về thể loại biểu diễn và thu hút được đại diện xuất sắc nhất của tất cả các lớp tham gia. Mới chỉ buổi ghép nhạc mà các bạn đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng, điều này hứa hẹn một cuộc thi đầy gây cấn trong chương trình sơ khảo diễn ra ngày 23/11/2005 tại Hội trường Đại học Thuỷ Lợi. Cuộc thi chung kết sẽ diễn ra vào ngày kỷ niệm 4 năm thành lập Hanoi-Aptech (27/11/2005 tại nhà Văn hoá quận Cầu Giấy).


Theo ban lãnh đạo Hanoi-Aptech, bắt đầu từ năm nay, IT – Melody 2005 sẽ được coi là một hoạt động truyền thống của trung tâm với mục đích: Tạo ra sân chơi có tính nghệ thuật và đoàn kết cao cho các Aptechite; Tìm kiếm và bồi dưỡng tài năng về nghệ thuật cho các bạn. Cũng theo chủ trương của ban lãnh đạo, sau cuộc thi này, Hanoi-Aptech sẽ thành lập một đội văn nghệ chuyên nhiệp của trung tâm. Hạt nhân của đội văn nghệ sẽ là đại diện cho học viên Hanoi-Aptech đi giao lưu văn hoá văn nghệ với các đơn vị, các trường học khác trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận. Hiện nay, trong các hoạt động cho học viên, Hanoi-Aptech đã có đầu tư nhiều vào động bóng đá và bóng rổ. Văn nghệ sau đây sẽ được coi là một trong các hoạt động chính dành cho học viên trong năm.


Một vinh dự mà IT – Melody 2005 được nhận, cũng là một trọng trách lớn đó là: IT – Melody 2005 được chọn tổ chức đúng vào tháng toàn thể trung tâm đang hân hoan đón chào sinh nhật lần thứ 4 của Hanoi-Aptech. Đêm chung kết được nhân đôi vai trò và ý nghĩa khi được tổ chức đúng vào ngày thành lập trung tâm. Việc này khiến tầm quan trọng của IT – Melody 2005 tăng thêm rất nhiều.