Họp mặt giảng viên nhân ngày 20/11

Vừa qua, các giảng viên giảng dậy tại Hanoi-Aptech đã có buổi họp mặt giao lưu nhân ngày lễ Thầy cô 20/11. Đánh giá về những thành công của Hanoi-Aptech trong thời gian vừa qua, ông Nguyễn Hồng Chương ( TGĐ IndochinaPro – Đơn vị chủ quản của Hanoi-Aptech) cho rằng:“ Đóng góp chủ yếu nhất trong sự phát triển của Hanoi-Aptech là từ các giảng viên”
Hiện nay, tại Trường Hanoi-Aptech đang có 90 lớp học với gần 2000 học viên theo học. Để đáp ứng số lượng học viên ngày càng đông đảo trên, yêu cầu phát triển lực lượng giảng viên cùng với những đòi hỏi ngày càng khắt khe hơn về chất lượng đặt ra là không nhỏ. Trong buổi gặp gỡ, ông Trương Xuân Nam (GĐ Hanoi-Aptech) bày tỏ mong muốn đưa Hanoi-Aptech lên một bước mới thông qua việc tạo ra nhiều hơn nữa những lợi ích cho học viên như: đưa chương trình Tiếng Anh Công nghệ thông tin vào đào tạo, xây dựng mô hình hợp tác với các công ty phần mềm để đưa sinh viên đi thực tập… Để đạt được những mục tiêu này, theo ông:“Ngày càng phải có sự cộng tác chặt chẽ của giảng viên”.
Các giảng viên có mặt trong buổi gặp cũng trao đổi xoay quanh việc đề ra một số phương pháp nâng cao chất lượng giảng dậy như: nâng cao chỉ số GPA (Chỉ số đánh giá giảng viên do học viên thực hiện sau mỗi môn học), xây dựng ngân hàng câu hỏi, thi cử theo mô hình đề mở… Đặc biệt, các giảng viên đặt ra vấn đề làm thế nào để có thể có sự chú ý toàn diện đến từng học viên, đặc biệt là các học viên có sức học yếu.

Nhân dịp này, Trường Hanoi-Aptech cũng trao tặng một số danh hiệu và khen thưởng cho các giảng viên tiêu biểu.

Danh hiệu các giảng viên tiêu biểu :

  1. Giảng viên ACCP xuất sắc: Giảng viên Từ Trung Hiếu
  2. Giảng viên ACNA xuất sắc: Giảng viên Mai Hùng
  3. Giảng viên được yêu thích nhất: Giảng viên Phạm Hữu Tùng
  4. Giảng viên có nhiều cống hiến: Giảng viên Lê Xuân Huyền
  5. Giảng viên đạt điểm thi chứng chỉ Aptech cao nhất: Giảng viên Đoàn Hải Giang