Học bổng vươn cao cùng Aptech 2008

Giờ thực hành của học viên Hanoi-Aptech.

(5/4/2008) Chương trình học bổng “Vươn cao cùng Aptech 2008” đã chính thức được triển khai tại Hanoi-Aptech. Theo đó, tất cả các bạn đăng ký dự thi chương trình lập trình viên quốc tế ACCP tại Hanoi-Aptech địa chỉ 56 Nguyễn Chí Thanh và 19 Nguyễn Trãi sẽ có cơ hội nhận xuất học bổng 2000 đô la Mỹ.

Đây là chương trình thường niên của Aptech nhằm khuyến khích những bạn trẻ yêu Công nghệ thông tin và mong muốn trở thành Lập trình viên. Tất cả những bạn đạt điểm cao nhất trong các kỳ thi đầu vào diễn ra trong tháng 4 và tháng 5 sẽ nhận được xuất học bổng này và có cơ hội tham dự vào lớp Lập trình viên Chất lượng cao tại Hanoi-Aptech.

Trong thời gian qua, thương hiệu Aptech đã trở nên rất quen thuộc và gắn bó với những bạn trẻ đam mê CNTT. Năm năm liền, hệ thống Aptech được bầu chọ là đơn vị số 1 về đào tạo Công nghệ thông tin tại Việt Nam. Cùng với chương trình đào tạo Lập trình viên ACCP, hàng năm, Hệ thống Aptech tại Việt Nam cung cấp cho thị trường những chuyên gia lập trình Web; chuyên gia phát triển ứng dụng Java; lập trình viên, chuyên gia Mã nguồn mở, chuyên gia phát triển ứng dụng công nghệ, chuyên gia phân tích hệ thống, .v.v.

Tại Hanoi-Aptech, học viên được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp và phát huy tối đa khả năng của mình. Đã có hơn 5000 học viên tốt nghiệp tại Hanoi-Aptech và hiện có 2200 học viên đang theo học tại đây. Hàng tháng, hai học viên có thành tích học tập cao sẽ được nhà trường bầu chọn  để tuyên dương và được công ty phần mềm liên kết với trường trao học bổng. Tham gia vào cuộc thi Best Project hàng năm các bạn có cơ hội làm việc nhóm cũng như tiếp cận với các nhà tài trợ.

Bên cạnh việc được hỗ trợ tối đa về cơ sở vật chất và điều kiện học tập, các học viên được khuyến khích hòa đồng trong các phong trào chung, các hoạt động thể chất: Giải bóng đá A-League, Thi giọng hát hay IT Melody, thể hiện khả năng trong MC Competition, sáng tác kịch bản và làm phim với Aptech Media…

Hiện nay, học viên Hanoi-Aptech sau khi tốt nghiệp đều tìm được việc làm phù hợp. Trong suốt quá trình học tập, các bạn nhận được sự hướng nghiệp đều đặn thông qua việc cung cấp chỉ tiêu tuyển dụng và dự tuyển vào các công ty phần mềm tên tuổi: Công ty Phần mềm FPT (Fsoft), Công ty phần mềm Vietsoftware International , Công ty phần mềm CMC,…Chính vì vậy, học viên tại đây rất yên tâm theo đuổi lựa chọn của mình.

Ngoài ra, cánh cửa của con đường học vấn tiếp tục rộng mở cho các học viên nếu các bạn lựa chọn học lên cao hơn nữa thông qua chương trình liên thông đại học của Hanoi-Aptech với các trường trên thế giới: Đại học RMIT (The Royal Melbourne Institude of Technology – Australia) hay Đại học SCU (Southern Cross University – Australia).

Để biết thêm thông tin về Chương trình học bổng, các thí sinh có thể tham khảo trực tiếp tại Trung tâm đào tạo Lập trình viên Quốc tế Hanoi-Aptech: 56 Nguyễn Chí Thanh, HN (04.8 344 669); 19 Nguyễn Trãi, HN (04.5 637 511); Số 2 Trưng Nhị, Hà Đông, Hà Tây (034.821 366); E-mail: hanoi-aptech@indochinapro.com ; hoặc trên website: http://www.aptech.vn