Hát trên sân chơi IT Melody 2006

Tối ngày 13/9/2006, cuộc thi nghệ thuật của giới học viên Hanoi-Aptech mang tên IT Melody 2006 sẽ được khai mạc tại Cinema trẻ, số 1 Nguyễn Quý Đức, Thanh Xuân, Hà Nội. IT Melody là cuộc thi hát và năng khiếu nghệ thuật dành cho 1 .400 học viên công nghệ thông tin, vẫn thường được gọi là các "Aptechites".

IT Melody là chương trình nghệ thuật thường niên của các học viên Hanoi-Aptech, xuất phát từ nhu cầu thưởng thức văn hóa, nghệ thuật của “dân” công nghệ thông tin – IT, đối tượng vốn bị đưa vào danh sách những con người khô khan, chỉ biết đến kỹ thuật và máy móc.

Với chương trình này, rất nhiều giọng ca rock, pop được phát hiện, bên cạnh đó là tài năng nhảy và đóng kịch. Vì vậy, IT Melody (Infomation Technology Melody) trở thành một sân chơi nghệ thuật có uy tín của các Aptechites.

IT Melody 2006 có 42 tiết mục tham gia dự thi bao gồm các thể loại đơn ca, nhảy (hiện đại, cổ điển), kịch,… và các môn năng khiếu nghệ thuật khác, nhưng chỉ có 35 tiết mục được dự vòng Sơ khảo. 12 trong số 35 tiết mục đó sẽ được tham gia thi vòng Chung kết vào đêm 23/9/2006. Thehe8x.net sẽ tham gia trao giải thưởng trong cuộc thi này.

IT Melody 2005 đã diễn ra thành công tốt đẹp theo sự đánh giá khách quan của các nhạc sỹ Hoàng Tiến, nhạc sỹ – ca sỹ Tuấn Hùng,… dưới cương vị là Ban giám khảo của cuộc thi. IT Melody 2006 sẽ có sự góp mặt của Ca sỹ Mai Trang – một trong 5 ca sỹ xuất sắc nhất Sao Mai điểm hẹn 2006. Điều này tạo thêm sự tự tin cho các thi sinh tham gia.