Hanoi-Aptech với Ngày hội Tư vấn Tuyển sinh 2012

Trong khuôn khổ Ngày hội Tư vấn Tuyển sinh 2012 do Trường THPT DL Nguyễn Bỉnh Khiêm tổ chức sáng nay ( ngày 16/03), Trường Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Hanoi-Aptech đã tham gia với gian hàng tư vấn miễn phí cho các bạn học sinh về chương trình đào tạo, cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp và các chương trình ưu đãi hấp dẫn mà trường đang triển khai.

Toàn cảnh Ngày hội Tư v ấn Tuyển sinh 2012 tại THPT DL Nguyễn Bỉnh Khiêm.

Ngày hội Tư vấn Tuyển sinh 2012 được tổ chức dành cho các bạn học sinh của trường, đặc biệt đối tượng chính là các học sinh cuối cấp – những người sắp phải lựa chọn cho mình ngành học phù hợp với năng lực, dễ kiếm được việc làm. Tham gia ngày hội bao gồm nhiều trường ĐH, CĐ và Đào tạo nghề trên địa bàn Hà Nội, các học sinh trường THPT DL Nguyễn Bỉnh Khiêm và các bậc phụ huynh có quan tâm.

Đây chính là cơ hội để các bạn trẻ có thêm những thông tin hữu ích về các ngành nghề, từ đó sẽ đưa ra định hướng cơ bản trong việc lựa chọn nghề nghiệp cho tương lai. Đây cũng là điều kiện giúp các đơn vị tham gia được giới thiệu tới các bạn trẻ chương trình đào tạo, hoạt động ngoại khóa và những chế độ đãi ngộ dành cho các học sinh.

Trong khuôn khổ chương trình lần này, trường Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Hanoi-Aptech giới thiệu tới các học sinh THPT DL Nguyễn Bỉnh Khiêm chương trình học đặc thù của ngành CNTT nói chung và lập trình viên nói riêng. Đồng thời, gian hàng tư vấn của Hanoi-Aptech cũng dành tặng cho các học sinh những khóa học tiếng Anh chuyên ngành trị giá 1.000.000 đồng, thẻ Education Card trị giá 10.000.000 đồng khi các bạn đăng kí khóa học ACCP ( lập trình viên ), làm bài test IQ để nhận nhiều phần thưởng giá trị khác.

Gian hàng tư vấn hướng nghiệp của Hanoi-Aptech đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn học sinh, bạn Nguyễn Lê Minh – THPT DL Nguyễn Bỉnh Khiêm cho biết: “ Nhờ có ngày hội này mà mình có thêm cơ hội để tìm hiểu về ngành CNTT, ngành học mà mình rất yêu thích. Sau khi thăm quan gian hàng của Hanoi-Aptech, mình đã biết phải đăng kí học lập trình ở đâu”.

 

 

Gian hàng tư v ấn của Hanoi-Aptech thu hút đông đảo sự quan tâm của các bạn trẻ.

Hiện nay, Hanoi-Aptech đang triển khai chương trình “ Lĩnh ấn tiên phong – Chinh phục đỉnh cao công nghệ” với thẻ Education Card trị giá 10.000.000 đồng, và “ Lựa chọn hôm nay – Vững bước tương lai”, tặng ngay máy tính bảng Teclast P75 cho tất cả các học viên tới đăng kí nhập học chương trình đào tạo Lập trình viên Quốc tế ACCP và chương trình Quản trị mạng Quốc tế ACNA tại các cơ sở của Hanoi-Aptech.

Hanoi–Aptech hy vọng sẽ giúp các bạn có thêm động lực để thực hiện ước mơ của mình với CNTT.

H.C