Hanoi-Aptech triển khai nhiều hoạt động đồng hành cùng các sĩ tử mùa thi 2012

Hòa cùng với không khí đang vô cùng náo nhiệt của mùa tuyển sinh đại học năm nay với hơn 700.000 thí sinh đăng ký dự thi Đại Học, Trường Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Hanoi – Aptech cũng đã chuẩn bị rất nhiều các hoạt động nhằm hưởng ứng và khuyến khích dành tới các bạn trẻ trong thời gian này.

Đầu tiên phải kể đến là hoạt động Roadshow ( diễu hành đường phố ) đã được Hanoi-Aptech triển khai từ ngày 30/6 vừa qua. Hoạt động này giúp các bạn trẻ có được cái nhìn mới và chính xác về môi trường Đào tạo chuyển giao công nghệ theo tiêu chuẩn Quốc tế ngoài hệ thống Đào tạo trong nước.

 

Các tình nguyện viên của Hanoi-Aptech trước giờ “ ra quân”.


Hoạt động tiếp theo có thể coi là hoạt động mang lại giá trị cao và là sự lựa chọn đáng lưu tâm dành tới các bạn trẻ chính là chương trình phát tặng  8.000 Bộ Hồ Sơ Tuyển Sinh ngành học Lập trình viên Quốc tế trong các đợt thi Đại Học và Cao Đẳng năm nay của Hanoi-Aptech tới các bạn trẻ. Ngoài Bộ Hồ sơ Tuyển Sinh, Hanoi-Aptech còn đặc biệt tặng tới các bạn sĩ tử cuốn tạp chí Hoa học trò số ra mới nhất thay cho chúc thuận lợi & may mắn tới các bạn.

Hanoi-Aptech phát tặng hồ sơ tuyển sinh ngành học Lập trình viên Quốc tế và báo Hoa Học Trò cho các bạn trẻ.

Chúc các bạn dự thi thành công !