Hanoi-Aptech trao thưởng cho học viên đoạt giải nhất, nhì, ba hội thi tay nghề TP Hà Nội 2010

Vào 15h chiều hôm qua, 7/7/2010, Ban giám hiệu trường Hanoi-Aptech đã tổ chức lễ trao bằng khen và phần thưởng cho các chuyên gia và các em học viên đạt giải tại hội thi tay nghề thành phố Hà Nội 2010.

 

 

Đến tham dự lễ trao giải có ông Vũ Anh Dũng, Giám đốc đào tạo nhà trường, ông Ngô Văn Bình Giám đốc nghiên cứu phát triển trường Hanoi-Aptech, các chuyên gia trực tiếp hướng dẫn đội tuyển dự thi, các thí sinh đoạt giải cùng đông đảo học viên trong trường.

Các chuyên gia hướng dẫn và đội tuyển dự thi không những đã mang về niềm vinh dự cho nhà trường mà còn tiếp nối thành tích truyền thống dẫn đầu của nhà trường tại các kỳ hội thi các năm trước (tại các kỳ thi năm 2002, 2004, 2008, 2010 Hanoi-Aptech luôn có thí sinh đạt thành tích dẫn đầu tại các khối ngành nghề công nghệ thông tin). Hội thi năm nay được tổ chức với quy mô lớn hơn và đông đảo thí sinh tham dự hơn đồng thời mọi công tác tổ chức thi được tổ chức chặt chẽ hơn các năm trước. Nhưng bằng những kiến thức đã được học tập cùng với ý chí quyết tâm các bạn học viên Hanoi-Aptech đã xuất sắc đạt được những thành tích cao nhất tại hội thi.

Thành tích đáng ghi nhận này của các em đã một lần nữa khẳng định chất lượng đào tạo của Hanoi-Aptech đối với công tác đào tạo nghề CNTT đạt chất lượng cao.

Hội thi tay nghề thành phố Hà Nội do Sở lao động và thương binh xã hội tổ chức diễn ra 2 năm một lần dành cho tất cả các khối ngành nghề trong đó có nghề CNTT. Hội thi tổ chức nhằm mục đích tôn vinh những người thợ giỏi lành nghề trên địa bàn thành phố Hà Nội và chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất đại diện dự thi hội thi tay nghề Quốc gia và khu vực Asean diễn ra trong thời gian tới.

Danh sách chuyên gia và các em học viên được nhận bằng khen và phần thưởng của nhà trường:

Chuyên gia:

Ông Ngô Văn Bình – Chuyên gia hướng dẫn nghề CNTT

Ông Đoàn Hải Giang – Chuyên gia hướng dẫn nghề Thiết kế web

Ông Trịnh Văn Chung – Chuyên gia hướng dẫn nghề CNTT

Bà Trần Thị Bích Ngọc – Chuyên gia hướng dẫn nghề Thiết kế web

Thí sinh:

Nguyễn Tùng Anh – Giải nhất nghề CNTT

Nguyễn Văn Mận – Giải nhất nghề thiết kế web

Nguyễn Anh Tuấn – Giải nhì thiết kế web

Nguyễn Hải Đăng – Giải nhì thiết kế web

Hoàng Thị Tuyết Nhung – Giải nhì CNTT

Nguyễn Minh Tuấn – Giải ba CNTT

Phạm Đức Hiệu – Giải ba CNTT

Hanoi-Aptech