Hanoi-Aptech trao học bổng cho thi sinh đạt giải cuộc thi “Developer of the year 2006”.

Nguyễn Sinh Thành hiện là sinh viên năm cuối của trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. Sản phẩm của Thành tham gia cuộc thi này với chủ đề “Xây dựng cổng điện tử cho Doanh nghiệp” cụ thể được nghiên cứu tại Công ty TNHH Xuân Nghiêm. Theo Nguyễn Sinh Thành: “Cổng điện tử mới xuất hiện ở Việt Nam một vài năm gần đây, cũng là nhu cầu cấp thiết đối với ngành CNTT. Chính vì vậy rất cần thiết phát triển các Portal cho các đơn vị hành chính sự nghiệp và đặc biệt là các doanh nghiệp thương mại, sản xuất.”


Các sản phẩm tham gia thi đề cập đến các vấn đề cơ bản, và có những ý tưởng hay và táo bạo. Cùng với Nguyễn Sinh Thành làm về Portal cho các Doanh nghệp, các sản phẩm khác cũng được đánh giá khá cao như việc sử dụng công nghệ Ajax để phát triển sản phẩm trên nền tảng công nghệ java mới, có những sản phẩm phục vụ cho dự án 112 của chính phủ.v.v.


Được hỏi về dự định trong săp tới, Thành cho biết “Em đang cố gắng để làm tốt đồ án tốt nghiệp tại Bách Khoa với đề tài đang theo đuổi đó là Cổng thương mại điện tử. Sau khi tốt nghiệp chắc chắn là việc làm, nhưng học vẫn là điều em mơ ước. Có cơ hội học bổng của Hanoi-Aptech thế này, em phải tận dụng càng sớm càng tốt (cười)”.