Hanoi – Aptech : Tiết lộ sốc về bí mật Đêm Liên Hoan Phim ATV Media 2012

Cuộc thi ATV Media 2012 đã gần cán đích với những “ anh tài” sẽ được xướng tên trong những đề cử danh giá, ai là người đăng quang, ai sẽ là người ngậm ngùi khi chưa thành công, câu trả lời dành 50% cho khán giả thông qua cổng bình chọn Online GALA sắp tới và 50% quyết định còn lại thuộc về Hội đồng chuyên môn của chúng ta.

Bộ ba giám khảo vui tính – hóm hỉnh và nghiêm khắc của ATV Media 2011

Theo như lịch trình đã thông báo: Đêm Chung kết ATV Media sẽ diễn ra vào ngày 02/12/2012, mốc thời gian được BTC ấn định và mới đây một thành viên của BTC đã tiết lộ sốc với phóng viên về bí mật của Đêm Chung Kết duy nhất này : “ Đêm chung kết không chỉ là một công bố và trao giải đơn thuần, mà nó là một đêm hội tụ những “rừng sao” trên thảm đỏ là khách mời trao giải, khách mời biểu diễn trong chương trình. BTC mong muốn đêm chung kết sẽ trở thành một “ bữa tiệc nghệ thuật” mà trong đó không chỉ có điện ảnh mà ca hát, văn nghệ và các tiết mục đặc sắc đến từ các khách mời, hứa hẹn sẽ là một đêm bùng nổ nghệ thuật dành cho tất cả các bạn học sinh, sinh viên, các khách mời tham dự…Ngoài ra tham dự chương trình các khách mời còn có cơ hội bốc thăm nhiều quà tặng hấp dẫn …” . Những thông tin trên đã được phóng viên ghi lại và bật mí đến các bạn, chúng ta cùng nín thở chờ đợi xem, Ban giám khảo khủng của năm nay là những ai? Khách mời tham dự trao giải là những Sao nào ? Khách Mời biểu diễn là ai ? Bao nhiêu nhóm nhạc sẽ hội tụ tại Đêm Liên Hoan này. Cùng đếm ngược và chờ đợi nhé, chỉ một đêm duy nhất thôi đó.

 

Còn bây giờ như thường lệ hãy truy cập www.atv.vn để biết những thông tin mới nhất và ủng hộ cho những tay đua ở những chặng đua gần cuối. Chúc các bạn vui vẻ !

ATV Media – Cháy Cùng Đam Mê

Theo atv.vn