HANOI- APTECH THAM GIA “NGÀY HỘI VIỆC LÀM CÔNG NGHỆ ” NĂM 2016

 “Ngày hội việc làm công nghệ” là hoạt động thường niên được Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Công nghệ, Khoa Công nghệ thông tin và CLB Nguồn nhân lực HRTech tổ chức.

Năm 2016, sự kiện này dự kiến sẽ là hoạt động mang lại sức nóng dành tới các bạn bởi quy mô hoạt động cũng như số lượng các Doanh nghiệp sẽ tham gia tại ngày hội trong đó có Trường Hanoi- Aptech.

Với hơn 20 doanh nghiệp tham gia vào Ngày hội việc làm năm nay phải kể đến những cái tên như; Niteco, SETA, Savvycom, Septeni, VNPT, Gameloft, FSS, Qsoft, SmartOSC….và Hanoi- Aptech

Là đơn vị đào tạo theo mô hình chuyển giao công nghệ với Ấn Độ, chương trình trọng tâm trong đào tạo của Hanoi- Aptech chính là đào tạo các Kỹ sự lập trình phần mềm.  Với phương thức đào tạo nghề, Trường Hanoi- Aptech đã cung cấp cho thị trường nguồn nhân lực ngành hàng nghìn kỹ sư có tay nghề cao, và Hanoi- Aptech luôn tự hào là đối tác uy tín, chất lượng với các đơn vị, doanh nghiệp tuyển dụng.

MINH HOA

Đồng hành cùng với “Ngày hội việc làm Công nghệ” năm nay, Trường Hanoi- Aptech ngoài mang tới cơ hội việc làm từ các đối tác tuyển dụng của nhà trường còn mang tới những kiến thức hướng nghiệp giúp các bạn trẻ có được định hướng đúng khi lựa chọn môi trường học tập để tạo dựng sự nghiệp.

Một ngày trải nghiệm tại “Ngày hội việc làm công nghệ” sẽ mang tới các bạn rất nhiều kiến thức và kỹ năng thực tế bổ ích. Đây sẽ là cơ hội tốt để các bạn có được cái nhìn thực tế và tích lũy kinh nghiệm cho bản thân khi tham gia ứng tuyển công việc. Các bạn cũng sẽ có cơ hội tiếp cận trực tiếp và phỏng vấn tại chỗ cùng với các đơn vị tham gia ngày hội việc làm.

Ngoài ra các bạn còn được tham gia nghe và trao đổi trực tiếp với các chuyên gia thông qua các hoạt động tọa đàm, đây được coi là điểm nhấn của chương trình giúp các bạn sinh viên tiếp cận không chỉ là cơ hội việc làm mà còn là tiếp cận xu hướng và phương thức để hoàn thiện các kỹ năng cá nhân.

Các nội dung chính của ngày hội năm nay bao gồm:
• Hơn 20 GIAN HÀNG VỚI HÀNG TRĂM CƠ HỘI VIỆC LÀM CÔNG NGHỆ
• TỌA ĐÀM “CUỘC CHIẾN GIỮA CÁC NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH”
• TỌA ĐÀM “START UP – DẤU CHÂN NGƯỜI ĐI TRƯỚC”
• 3 HỘI THẢO CHUYÊN NGÀNH TỪ CÁC DOANH NGHIỆP
• SỰ KIỆN “UET E-SPORT 2016”

__________________

NGÀY HỘI VIỆC LÀM CÔNG NGHỆ 2016

  • Thời gian: 8h00 – 16h00, thứ 7, ngày 09/04/2015
  • Địa điểm: Khu vực G2, Trường Đại học Công nghệ, ĐHQGHN – 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Đơn vị tổ chức: Đoàn Thanh niên Trường Đại học Công nghệ, Khoa Công nghệ thông tin, CLB Nguồn nhân lực HRTech

Các bạn cũng có thể tham khảo thêm thông tin về chương trình qua;

Website: www.aptech.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/aptech.vn/

Chào đón các bạn đến với “Ngày hội việc làm Công nghệ” 2016!