Hanoi-Aptech tham gia Hội thi Tay nghề Thành phố Hà Nội 2012

Hội thi Tay nghề Thành phố Hà Nội 2012 đã khai mạc vào sáng nay ( 04/05/2012), trong số các trường ĐH, CĐ, Trung cấp và dạy nghề, Trường Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Hanoi-Aptech tham gia hội thi ở nội dung nghề Quản Trị Mạng và Thiết kế website.

Với mong muốn mang lại sân chơi bổ ích và hiệu quả cho những bạn sinh viên tại các trường ĐH, CĐ và Trung cấp dạy nghề trên địa bàn Hà Nội, UBND Thành phố và Sở Lao động – Thương binh Xã hội đã tổ chức Hội thi Tay nghề Thành phố hàng năm. Đây là cơ hội để các bạn trẻ được thể hiện bản thân, cùng nhau giao lưu, học hỏi và nâng cao kĩ năng của bản thân trong các lĩnh vực nghề luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo nhà tuyển dụng.

Toàn cảnh Hội thi Tay nghề Thành phố Hà Nội 2012.

Là một trong những cơ sở chuyên đào tạo về lĩnh vực CNTT theo tiêu chuẩn Quốc tế, Trường Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Hanoi-Aptech không chỉ mang lại môi trường học tập toàn diện nhất cho học viên của mình, mà còn luôn tạo điều kiện để học viên có cơ hội được thử sức, cọ sát tại các cuộc thi lớn về CNTT. Liên tiếp các năm 2002; 2004; 2008; 2010 Hanoi-Aptech luôn có học viên đạt thành tích dẫn đầu trong hội thi tay nghề thành phố Hà Nội được tổ chức định kỳ 2 năm một lần.

Thí sinh đại diện cho Hanoi-Aptech dự thi ở nội dung nghề Quản Trị Mạng bao gồm: Nguyễn Ngọc Hòa, Trương Anh Tuấn, thí sinh dự thi ở nội dung nghề Thiết kế website có Phan Thành Công và Nguyễn Duy Anh. Cá c bạn sẽ có buổi thăm quan và làm quen với cơ sở vật chất trước khi chính thức bước vào ngày thi 09/05/2012.

Đại diện Trường Hanoi-Aptech ( thứ 2 từ phải qua) lên nhận cờ lưu niệm của BTC Hội thi.

 

Các thí sinh đại diện cho Hanoi-Aptech tham gia Hội thi ở nội dung nghề: Quản trị mạng và Thiết kế website.

Tạm kết cho bài viết này, chúng ta hãy cùng trò chuyện một chút với một trong số những thí sinh đại diện Hanoi-Aptech tham dự Hội thi – bạn Trương Anh Tuấn nhé.

P.V: Chào Tuấn! Bạn hãy đại diện cho những thí sinh khác của đoàn Hanoi-Aptech chia sẻ với mọi người về cảm xúc của mình hiện tại không?

A. Tuấn:Biết diễn tả như thế nào cho chính xác nhỉ ^^? Được là một trong số các học viên đại diện cho Hanoi-Aptech tham gia Hội thi Tay nghề Thành phố 2012 là vinh hạnh đối với mình. Vui rất nhiều nhưng hồi hộp cũng không kém ^^, dù chưa chính thức bước vào cuộc thi nhưng mình luôn nhắc nhở bản thân phải không ngừng cố gắng, bình tĩnh và tự tin để có được kết quả cao nhất ^^.

Trương Anh Tuấn trả lời phỏng vấn của báo chí.

P.V: Tham gia Hội thi năm nay, bạn đã đặt ra cho mình những mục tiêu gì?

A. Tuấn: Mình cũng như các thành viên khác của đội luôn đặt ra mục tiêu là dành được kết quả cao trong Hội thi năm nay với tinh thần Hanoi-Aptech ^^. Tuy nhiên, để đạt được nó thì tụi mình cũng phải cố gắng rất nhiều.

P.V: Các bạn đã có sự chuẩn bị như thế nào để đạt được mục tiêu đã đề ra cho Hội thi năm nay?

A. Tuấn: Việc cần chuẩn bị đầu tiên đó chính là kiến thức.Tụi mình đã không ngừng nâng cao kiến thức và kĩ năng qua chương trình học ở trường, qua các kênh thông tin khác. Việc cần “ chuẩn bị” nữa là tự tin vào chính bản thân mình ^^. Mình cũng như các bạn khác sẽ luôn cố gắng hết sức có thể, Hội thi là nơi để cho giới trẻ như tụi mình được thể hiện và học hỏi lẫn nhau mà.

P.V: Bạn có điều gì muốn nói trước khi chính thức bước vào ngày thi không?

A. Tuấn: Mình và các bạn khác muốn gửi lời biết ơn chân thành nhất đến các giảng viên của Hanoi-Aptech. Các thầy cô không chỉ là người truyền đạt kiến thức, kĩ năng cho tụi mình mà còn là những người luôn đồng hành tận tình với tụi mình trong suốt quá trình học và ôn tập. Tụi mình sẽ cố gắng hết sức để không phụ công sức mà thầy cô đã dành cho tụi mình ^^.

P.V: Xin cảm ơn bạn. Chúc bạn và các thành viên còn lại luôn tự tin, bình tĩnh và dà n