Hanoi – Aptech khởi động hoạt động đồng hành cùng World Cup 2014

Đến hẹn lại lên, 4 năm cả thế giới lại cùng hồi hộp cùng chờ đón sự kiện nóng nhất hành tinh quay trở lại. Hanoi – Aptech đặc biệt dành tặng các bạn yêu môn thể thao Vua chương trình đồng hành vô cùng hấp dẫn tại https://www.facebook.com/aptech.vn

Rạng sáng nay ngày 13/6/2014, chương trình đồng hành cùng World Cup 2014 đã chính thức mở màn với trận khai mạc giữa Brasil & Croatia.

Với 2 câu hỏi rất thú vị cho trận khai mạc đầu tiên, fanpage của Trường Hanoi – Aptech đã đón hơn 5.000 lượt các bạn tham dự và ủng hộ, đây có lẽ là con số còn khiêm tốn tuy nhiên chương trình đồng hành sẽ vẫn còn tiếp tục và chúng tôi hy vọng sẽ nhận được sự quan tâm nhiều hơn nữa từ các bạn.

wc-mh-140613

Poster chính thức của chương trình Đồng hành World cup 2014 của Trường Hanoi – Aptech

Chương trình lần này, ngoài dự đoán riêng cho các trận đấu chúng tôi còn đặc biệt có chương trình dự đoán đội vô địch từ nay tới hết ngày 27/6, các bạn đổi câu trả lời duy nhất 1 lần ngay sau khi kết thúc vòng đấu bảng và trước khi bắt đầu trận đầu tiên của vòng 1/16 bắt đầu. Mời các bạn truy cập vào trang đăng ký này để dự đoán và có cơ hội nhận máy tính bảng ASUS MeMo Tab HD 7 http://bit.ly/DuDoanWC2014

Chương trình đồng hành cùng World Cup 2014 của Trường Hanoi – Aptech xin chúc mừng chủ nhân của giải thưởng trận khai mạc Brasil & Croatia, bạn có nick facebook Quang Ronal, nhà trường sẽ liên hệ với bạn để trao giải thưởng.

wc-mh2-140613

Ảnh chụp từ màn hình fanpage người chiến thắng trong chương trình dự đoán trận khai mạc

Mời các bạn tham gia dự đoán tiếp trận đấu rạng sáng ngày 14/6/2014 lúc 2h00 giữa Tây Ban Nha – Hà Lan tại fanpage https://www.facebook.com/aptech.vn.

Chúc các bạn may mắn!