Hanoi- Aptech: Khai giảng lớp lập trình viên mới T1410G

Sáng nay ngày 27/10/2014, Trường Đào tạo Lập trình viên quốc tế Hanoi- Aptech tổ chức lễ khai giảng cho các tân lập trình viên lớp T1410G trong không khí vui vẻ.

Nhập học vào đúng mùa thu, các chàng trai của lớp lập trình viên T1410G hy vọng  sẽ có được sự khởi đầu suôn sẻ cho hành trình chinh phục CNTT.

Trong sự hân hoan của ngày nhập trường, các chàng hotboy IT có chút hơi chạnh lòng vì lớp không có bóng hồng của girl IT nào, tuy vậy chỉ sau vài phút bỡ ngỡ, làm quen các chàng IT đã sôi nổi hơn để chính thức dự lễ khai giảng.

mh1-hna-141027

mh2-hna-141027

Chân dung các chàng trai của lớp lập trình T1410G

Bắt đầu buổi lễ, Bà Nguyễn Trần Mỹ Nga- Giám đốc Marketing  đã đại diện nhà trường phát biểu chào mừng dành tới các bạn học viên mới.

Đại diện nhà trường cũng không quên chia sẻ tới các bạn học viên về những nội quy, quy định chung của Trường để các bạn nắm được đầy đủ thông tin cần.

mh3-hna-141027

Đại diện nhà trường phát biểu trong buổi lễ 

Phần giao lưu, làm quen của tất cả các thành viên trong lớp giúp không khí buổi khai giảng hào hứng lên hẳn; các bạn giới thiệu tên và quê của mình, thật tình cờ là các thành viên của T1410G khá tập trung vào một số địa danh như: Bắc Giang, Thanh Hóa, Đông Anh…và có hơn 70% là người Hà Nội.

Các bạn đều cảm thấy vui và thoải mái với không khí chung, trước khi kết thúc buổi lễ các bạn cùng nhau chụp hình lưu niệm cùng đại diện nhà trường.

mh4-hna-141027

Thông điệp của chúng tôi: Liên kết để cùng nhau thành công

Sau lễ khai giảng, các bạn đã chính thức bước chân vào con đường chinh phục CNTT nói chung & ngành lập trình nói riêng.

Chúc các bạn sẽ vững vàng, học tốt để có được kết quả như mong muốn!