Hanoi- Aptech đón các lập trình viên lớp chất lượng cao A1510M

Tối qua ngày 12/10/2015, Trường Hanoi- Aptech đã tổ chức lễ khai giảng để chào đón các tân lập trình viên tương lai trong không khí ấm áp và vui vẻ. 

 hna1

Bà Nguyễn Trần Mỹ Nga đại diện nhà trường phát biểu trong lễ khai giảng

Tham dự lễ khai giảng và có những chia sẻ dành tới các bạn tân học viên, Bà Nguyễn Trần Mỹ Nga – Giám đốc Marketing đại diện cho nhà trường đã mang tới những thông tin hữu ích giúp các bạn có được những hành trang đầu tiên cho bước đường chinh phục công nghệ.

Có thể nói với ai thì sự khởi đầu cũng đều quan trọng và là dấu mốc để họ nỗ lực cho những dự định trong tương lại. Mỗi người  sẽ có quan điểm riêng, mục đích riêng và một cách riêng khi chọn nghề lập trình viên nhưng có lẽ điểm chung duy nhất của họ chính là sự đam mê với công nghệ thông tin.

hna2 

Bức hình chụp lén chân dung lớp trưởng Vũ Thế Dũng bởi đơn giản em ngại lên hình 

Như Vũ Thế Dũng, người được coi là bậc tiền bối về tuổi của lớp và cũng là người được tín nhiệm bầu vào vị trí lớp trưởng đã có những chia sẻ; “Trước đây mình học chuyên về phần cứng, tuy nhiên gần đây quyết định chuyển sang theo đuổi lĩnh vực phần mềm vì cảm thấy học phần mềm có nhiều cơ hội việc làm hơn, đơn giản vì đã lập gia đình nên cần sự ổn định lâu dài và thu nhập tốt.

Mình biết đến Hanoi-Aptech qua internet: khi tham khảo thông tin cảm thấy hay và tin tưởng nên đã chọn Hanoi-Aptech làm nơi để thực hiện mục tiêu trở thành Lập trình viên của mình”

 hna3

Nguyễn Hữu Trung giới thiệu mình và làm quen với các bạn trong lớp

Còn Nguyễn Hữu Trung – chàng cựu sinh viên của khoa Điện tử Viễn thông – ĐH Bách Khoa HN thì lại hóm hỉnh trả lời; “Chọn học lập trình viên vì yêu thích công nghệ thông tin. Là người năng động trong các hoạt động tập thể đã có thời gian làm cộng tác viên tổ chức sự kiện cho các công ty nhưng cảm thấy nghề làm sự kiện không ổn định nên quyết định theo đuổi đam mê công nghệ”

Còn với chàng trai bé nhỏ Vũ Đắc Hiếu mới chỉ đang học lớp 10 và sinh năm 2000 thì lý do lại có vẻ khá chín chắn; “ Hiếu đặc biệt yêu thích công nghệ thông tin, đã có quá trình tự tìm hiểu về công nghệ thông tin trước khi quyết định theo học Lập trình viên lại Hanoi-Aptech.

 hna4

Vũ Đắc Hiếu chụp hình lưu niệm cùng đại diện nhà trường

Hiếu biết đến Hanoi-Aptech do đã có người thân học CNTT ở đây giới thiệu. Khi quyết định học, Hiếu mơ ước trở thành Lập trình viên giỏi, có cơ hội làm việc tại nước ngoài, đặc biệt thích Mỹ.

Cũng trong khuôn khổ buổi lễ khai giảng, nhà trường đặc biệt trao tặng các suất học bổng khuyến học dành tới các bạn học viên đã có thành tích học tập tốt và được bình chọn danh hiệu học viên tiêu biểu các tháng.

 hna5

Đại diện nhà trường trao học bổng tới các bạn học viên tiêu biểu các tháng

Nhân dịp nhận học bổng các học viên cũng đã có những chia sẻ của cá nhân mình về việc học;

 hna6

Dương Đình Hiệp lớp A1410L học viên tiêu biểu tháng 5/2015

“ Sở hữu 2 tấm bằng đại học; Trường Đại học Kinh tế- Đại học Quốc Gia Hà Nội và Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân, nhưng chàng trai 25 tuổi vẫn coi lập trình như một đam mê để theo đuổi”. Dương Đình Hiệp Lớp A1410L

 hna7

Nguyễn Hữu Quyền- Lớp A1405M  học viên tiêu biểu tháng 1/2015

Còn chàng sinh viên năm cuối đại học Nguyễn Hữu Quyền- Lớp A1405M  thì đang muốn thực hiện ước mơ được trở thành lập trình viên giống như anh trai. Vì vậy Quyền đã theo học lập trình tại Hanoi Aptech.

Khi được hỏi về bí quyết nào giúp bạn học tốt, Quyền chia sẻ; “Bí quyết để đạt điểm cao chính là làm bài tập đầy đủ. Ngoài ra học thêm từ các trang như w3schools… nhưng quan trọng nhất là nắm vững bài thầy dạy”

 hna8

Cả lớp cùng nhau nhấn nút like để sẵn sàng cùng Hanoi- Aptech

Mọi con đường đều dẫn tới đích cuối nhưng hãy cố gắng và nỗ lực từ những bước đi đầu tiên. Chúc cho tất cả các bạn sẽ thực hiện được những mục tiêu đã đặt ra cho bản thân. Chúc các lập trình viên tương lai sẽ thành công!

Ngọc Ruby