Hanoi-Aptech chính thức khởi động khóa học ACNA FastTrack hè 2013

Nhằm đáp ứng nhu cầu về một khóa học ngắn hạn, hiệu quả nhưng cũng không kém phần thú vị cho nhiều bạn trẻ trong mùa hè này, từ ngày 20/5 Trường đào tạo lập trình viên Quốc tế Hanoi-Aptech triển khai chương trình “3 tháng để lấy bằng ACNA Fast Track” với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

ACNA Fast Track là khóa học được Hanoi-Aptech thiết kế với nhiều điểm thay đổi nhằm cung cấp cho người học những kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu về ngành học quản trị mạng. Với chương trình học đổi mới và cập nhật theo nhu cầu thực tế, năm nay Hanoi-Aptech bổ sung thêm nội dung bảo mật các thiết bị di động trong doanh nghiệp và một số các ứng dụng khác để các bạn có thêm nhiều cơ hội việc làm hơn.

hanoiaptech1

Những ưu điểm mà khóa ACNA Fast Track mang lại cho bạn:

Thời gian học ngắn: Với hình thức học tập trung liên tục trong 3 tháng, thời gian hoàn thành khoá học được rút ngắn tối đa giúp học viên có điều kiện tốt nghiệp sớm hơn so với các chương trình học thông thường.

Học phí ưu đãi đặc biệt: Chỉ với 3.990.000đ cho khóa học ACNA Fast Track (khóa tiêu chuẩn) và thêm 3.000.000đ cho khóa ACNA Fast Track 2 (khóa nâng cao).

– Học viên sau khi học xong sẽ có những kiến thức về kiến trúc máy tính, mạng LAN, hệ điều hành Windows, Linux và bảo mật… Ngoài ra, các bạn có thể thi lấy chứng chỉ của Microsoft, chứng chỉ CCNA (Cisco Certified Network Associate) và đáp ứng ngay yêu cầu công việc khắt khe của các đơn vị tuyển dụng.

Một khóa học ACNA Fast Track thú vị tại Hanoi-Aptech sẽ là một gợi ý hay cho một mùa hè ý nghĩa và bổ ích. Hãy khởi động ngay để về đích sớm và bắt đầu khởi nghiệp chỉ sau 3 tháng. Bạn tin không? Hãy tự mình trải nghiệm và cùng Hanoi-Aptech chinh phục kho kiến thức vô tận của thế giới IT.

Liên hệ với Hanoi-Aptech để có thêm thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi mùa hè bạn nhé:

Trường Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Hanoi – Aptech

VPTS: 116 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội – Tel: 043 8344 669

Cơ sở: 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội – Tel: 043. 5637 511

Cơ sở: Nhà A17, số 17 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội – Tel: 043 8683838

Website: www.aptech.vn

Email: aptech@indochinapro.com

Đăng kí học tại đây.