Hanoi-Aptech chào đón thành viên mới T1204I

Đại gia đình Hanoi-Aptech vui mừng chào đón thêm thành viên mới – Lớp Lập trình viên FasTracks T1204I. Buổi khai giảng đã diễn ra tại cơ sở 19 Nguyễn Trãi vào ngày 29/05/2012.

Chương trình Đào tạo Lập trình viên Fast track của Hanoi-Aptech nổi bật với thế mạnh là hình thức học tập trung và liên tục, rút ngắn thời gian hoàn thành khoá học đến 30%, các buổi học sẽ liên tục với 6 buổi/ tuần, giúp học viên có điều kiện tốt nghiệp sớm hơn so với các chương trình học thông thường.

Với chương trình này, ngoài những điều kiện học tập như các lớp Lập trình viên thông thường khác, các bạn học viên khi tham gia nhập học còn được hưởng nhiều chế độ ưu đãi rất đặc biệt như: Học miễn phí khóa tiếng Anh chuyên ngành CNTT ePIT trị giá 4.500.000 VNĐ, được nhận hỗ trợ vé xe bus hàng tháng, nhận học bổng trị giá 250.000 VNĐ/tháng cho sinh viên trong suốt thời gian học tập tại Hanoi-Aptech, cơ hội liên thông để lấy bằng ĐH Quốc tế tại các đại học danh tiếng thế giới.

Chắc chắn rằng “Lập trình viên – Fast track” sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ ai đang quan tâm và muốn theo đuổi nghề CNTT

Buổi khai giảng là cơ hội để các học viên được giới thiệu về chương trình học, nội quy, các hoạt động ngoại khóa và các bộ phận chuyên môn của trường. Đồng thời, áo đồng phục, thời khóa biểu. lịch học và danh sách lớp cũng đã được phát tới từng học viên. Đây cũng là buổi để các học viên được làm quen, giao lưu với nhau để có thêm những người bạn mới.

Do đặc thù về chương trình học nên T1204I sẽ có lịch học chính thức vào các thứ trong tuần. Đăng kí tham gia khóa học Lập trình viên FasTracks tại đây.

Hanoi-Aptech vui mừng chào đón thành viên mới – T1204I, xin chúc các bạn luôn mạnh khỏe, học tốt và thành công trong cuộc sống!